Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Chi tiết điểm chuẩn các ngành năm 2024 của Trường Đại học Hoa Sen

  • Đinh Kim (T/h)
(DS&PL) -

Trường Đại học Hoa Sen vừa công bố điểm chuẩn cho tất cả các ngành đào tạo trình độ đại học chính quy theo phương thức xét tuyển điểm thi THPT 2024.

Báo Dân Trí đưa tin ngày 17/8, Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Hoa Sen (HSU) chính thức công bố điểm chuẩn cho tất cả các ngành đào tạo trình độ đại học chính quy theo phương thức xét tuyển điểm thi THPT 2024.

Theo đó, ngành Kinh tế thể thao có mức điểm chuẩn cao nhất là 19 điểm. Các ngành Marketing, Công nghệ thông tin, Trí tuệ nhân tạo, Kỹ thuật phần mềm và Ngôn ngữ Anh lấy 18 điểm.

Như vậy, trung bình thí sinh đạt từ 5 đến hơn 6 điểm mỗi môn là trúng tuyển. So với điểm chuẩn năm 2023, điểm chuẩn hầu hết các ngành năm 2024 tăng từ 1 - 3 điểm.

Riêng điểm chuẩn ngành Thiết kế thời trang tại Đại Học Hoa Sen năm nay là 15 điểm, giảm 1 điểm so với năm ngoái. Cùng nằm trong nhóm có điểm chuẩn 15 điểm là các ngành Thiết kế đồ hoa, Thiết kế nội thất và Nghệ thuật số.

Điểm chuẩn các ngành của Trường Đại học Hoa Sen năm 2024 cụ thể như sau:

Chi tiết điểm chuẩn các ngành năm 2024 của Trường Đại học Hoa Sen. Ảnh: Dân Trí

Theo VnExpress, năm nay, Trường Đại học Hoa Sen tuyển 4.000 sinh viên, theo 4 phương thức: xét kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024, xét học bạ, tuyển thẳng và xét điểm thi đánh giá năng lực do hai đại học quốc gia tổ chức.

Học phí của Đại học Hoa Sen khoảng 15 - 27 triệu đồng mỗi học kỳ, tùy ngành (một năm có 3 học kỳ) với hệ chuẩn. Chương trình đào tạo các ngành kéo dài 3,5 năm.

Sau khi các trường đại học đã công bố điểm chuẩn năm 2024, thí sinh cần xem danh sách trúng tuyển. Nếu đạt điểm chuẩn, thí sinh cần xem danh sách trúng tuyển của trường đã có tên mình hay chưa để biết kết quả chính thức.

Thí sinh có thể tra cứu theo hướng dẫn của từng trường (thông thường sẽ sớm hơn) hoặc đợi hiển thị kết quả trên hệ thống xét tuyển.

Trong một số trường hợp, thí sinh dù đạt điểm chuẩn nhưng không có tên trong danh sách trúng tuyển. Nguyên nhân có thể đến từ sai sót trong quá trình nhập liệu. Lúc này, thí sinh có thể liên hệ lại phía trường đại học mình đăng ký xét tuyển để được hỗ trợ.

Theo quy định của Bộ GD&ĐT chậm nhất 17h ngày 27/8, tất cả các thí sinh trúng tuyển cần hoàn thành xác nhận nhập học trực tuyến đợt 1 trên hệ thống.

Bên cạnh đó, thí sinh cần theo dõi thông tin hướng dẫn nhập học riêng của từng trường để thực hiện đúng quy định.

Tin nổi bật