Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cháy ở bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, nhiều bệnh nhân hoảng sợ tháo chạy

  • Thục Hiền (T/h)
(DS&PL) -

Biển hiệu treo bên hông của Bệnh viện Hoàn Mỹ bất ngờ bốc cháy vào tối 16/10 khiến nhiều người dân đi đường và bệnh nhân hoảng hốt bỏ chạy

Báo Nhân dân thông tin, vào khoảng 20h30 ngày 16/10, tấm biển hiệu treo bên hông Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng trên đường Nguyễn Văn Linh, quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng bất ngờ bốc cháy.

Lúc này nhiều người dân đi đường và bệnh nhân trong bệnh viện phát hiện, hô hoán cho nhân viên bệnh viện. Sự việc khiến nhiều bệnh nhân hốt hoảng, một số người bỏ chạy ra ngoài.

Lửa bùng phát trên tầng thượng Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng. Ảnh: VTC News

Tại hiện trường, tấm biển được treo trên cao, khoảng tầng 8 của tòa nhà, là đồ điện tử và nhựa nên cháy lớn và rơi từng mảng lửa xuống phía dưới. Ngay phía dưới là không gian của một quán cà-phê nên nguy cơ cháy lan cao.

Nhân viên bệnh viện đã nỗ lực phun nước từ trên cao xuống đám cháy và gọi báo công an.

Ngay sau khi nhận tin báo, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an TP.Đà Nẵng huy động xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sỹ đến hiện trường dập lửa.

Khoảng 15 phút sau, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn và vụ cháy không gây thiệt hại về người.

Theo lực lượng phòng cháy chữa cháy, vào thời điểm trên, khi công nhân đang thi công hệ thống bảng hiệu trên tầng thượng của tòa nhà thì xảy ra cháy.

Nhận định ban đầu, có thể khi công nhân thi công biển hiệu thì xảy ra chập điện, gây cháy, báo VTC News thông tin.

Tin nổi bật