Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Chàng trai tử vong giữa không trung khi nhảy bungee vì bất ngờ lên cơn đau tim

  • Nguyễn Linh
(DS&PL) -

Mới đây, một sự việc đau lòng đã xảy ra tại Chile, được biết, khi đang nhảy bungee, nam thanh niên bất ngờ tử vong giữa không trung vì lên cơn đau tim.

Theo đó, chàng trai 23 tuổi này tham gia sự kiện nhảy bungee trên hẻm núi Cajón del Maipo gần Santiago, Chile. Bungee là môn thể thao mạo hiểm, hấp dẫn với đặc trưng là cú nhảy mang lại cảm giác cực mạnh

Thảm kịch xảy ra do anh lên cơn đau tim ngay sau khi bước ra khỏi mỏm đá và bất động giữa không trung. Lúc này, cả mẹ và chị gái của anh cũng có mặt.

Thi thể nạn nhân treo lủng lẳng trên không trung. Ảnh: Jam Press

Lực lượng cứu hộ lập tức được điều đến từ San José de Maipo để giải phóng nạn nhân khỏi sợi dây bungee. Sau khi được sơ cứu tại hiện trường, chàng trai được chuyển đến cơ sở y tế. Tuy nhiên, các bác sỹ tuyên bố anh đã chết ngay tại hiện trường.

Công tố viên Juan Cheuquiante đã đến nơi xảy ra sự việc để thu thập thông tin. Hiện vẫn chưa rõ liệu nam thanh niên này có vấn đề sức khỏe tiềm ẩn trước khi tham gia cuộc nhảy hay không. Theo chia sẻ của gia đình, anh không có tiền sử bệnh tật. Một cuộc điều tra về tai nạn này đang được tiến hành.

Hẻm núi Cajón del Maipo - nơi xảy ra sự cố thương tâm. Ảnh: Getty Images

Trước đó, vào năm 2023, người đàn ông tên Rafael dos Santos Tosta (22 tuổi, Brazil) bị bị gãy cổ và gãy cột sống sau khi thực hiện cú nhảy bungee để ăn mừng việc ly hôn của bản thân. 

Rafael cho biết, sau cú ngã kinh hoàng, anh bắt đầu nhìn lại cuộc sống và biết ơn mọi thứ hơn, biết ơn vì được sống. Sau một thời gian trị liệu chuyên sâu, sức khỏe của anh đã hồi phục hoàn toàn.

Nguyễn Linh (T/h)

Tin nổi bật