Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Chân tướng bất ngờ của nữ massage xinh đẹp trong khách sạn lớn ở Nghệ An

  • Khánh Ngân
(DS&PL) -

Được cho tại ngoại vì nuôi con nhỏ, Trang bỏ trốn và bị truy nã. Suốt 8 năm lẩn trốn, Trang dùng nhiều tên giả, phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt để tránh bị phát hiện.

Ngày 17/10, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Hà Nội cho biết Đội Cảnh sát hình sự Đặc nhiệm vừa bắt giữ đối tượng bị truy nã Hoàng Thị Phương Trang (SN 1983, ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Trước đó, vào ngày 23/9/2013, TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm vụ án “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”; và Hoàng Thị Phương Trang (SN 1983, trú tại khu Vân Hồ 3, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) là một trong 2 bị cáo bị đưa ra xét xử.

Sau khi phiên tòa kết thúc, Trang được cho tại ngoại vì đang nuôi con nhỏ. Đến năm 2016, người đàn bà này trốn khỏi nơi cư trú. Ngày 12/6/2019, Cơ quan Thi hành án hình sự, Công an TP.Hà Nội đã ra quyết định truy nã đối với Hoàng Thị Phương Trang.

Quá trình xác minh, trinh sát phát hiện “nữ quái” này không ở nơi nào cố định, thường xuyên di chuyển qua nhiều tỉnh, thành phố và làm nhiều công việc khác nhau để che giấu thân phận. Trang từng có thời gian sinh sống tại Đắk Lắk rồi về TP. HCM kinh doanh bất động sản.

Đối tượng Hoàng Thị Phương Trang (Ảnh: T.A.).

Được một thời gian ngắn, đối tượng nghe lời rủ rê đã vượt biên trái phép trốn sang Campuchia. Tại đây, Trang xin làm nhân viên chia bài tại các sòng bạc, khi thì xin vào các cơ sở massage để kiếm sống. Quá trình sinh sống, làm việc, mỗi nơi “nữ quái” này lại xưng tên khác nhau, lúc giới thiệu là Thùy, khi lấy tên là Thùy Linh.

Đáng chú ý, để “ẩn thân”, Hoàng Thị Phương Trang đã đi phẫu thuật thẩm mỹ lại khuôn mặt, che giấu đi nhận dạng ban đầu nhằm qua mặt cơ quan công an. Với khuôn mặt "khả ái" sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Trang "thoắt ẩn, thoắt hiện" với nhiều công việc, vị trí khác nhau gây khó khăn cho cơ quan công an trong quá trình truy bắt.

Song, với tinh thần quyết tâm phòng chống tội phạm, ngày 13/10, sau những ngày ròng rã theo dấu tội phạm, áp dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, trinh sát Đội Cảnh sát hình sự Đặc nhiệm, phòng CSHS, Công an TP.Hà Nội phát hiện Trang đang lẩn trốn tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An, đã lập tức lên đường. Đến 6h sáng, Trang bị bắt khi đang ngủ trong căn phòng trọ tại khối Yên Bình, phường Hưng Phúc, TP.Vinh.

Được biết, trong thời gian ở Vinh, Trang lấy tên là Thùy để làm nhân viên massage tại một khách sạn lớn tại đây. Hiện Hoàng Thị Phương Trang đã được bàn giao cho Trại tạm giam số 1, Công an TP.Hà Nội để áp dụng quyết định thi hành án 13 năm tù với tội danh lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Tin nổi bật