Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Trốn truy nã sau khi hỗn chiến ở quán bar, đối tượng bị bắt khi ở cùng bạn gái

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Đối tượng Nguyễn Vũ Duy Khôi (34 tuổi, ngụ phường Thành Nhất, TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) khi người này đang lẩn trốn trong một khách sạn ở TP.HCM.

Nguyễn Vũ Duy Khôi tham gia một vụ hỗn chiến tại quán Bar Liberty (TP.Buôn Ma Thuột) vào năm 2022 và bị Công an TP.Buôn Ma Thuột truy nã về tội gây rối trật tự công cộng.

Theo thông tin ban đầu trên báo Sức khỏe & Đời sống, vào đêm 16/12/2022, Khôi cùng nhóm bạn đến quán Bar Liberty (phường Tân Lợi, TP.Buôn Ma Thuột) ăn nhậu.

Tại đây, nhóm của Khôi xảy ra mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khác. Sau đó, 2 nhóm lao vào hỗn chiến khiến 1 người trong nhóm của Khôi bị nhóm đối phương dùng dao đâm thấu vùng lưng. Rất may, người này được đưa đi cấp cứu kịp thời.

Nguyễn Vũ Duy Khôi tại cơ quan công an. (Ảnh: PLO)

Sau quá trình điều tra, công an đã bắt giữ nhiều người liên quan và khởi tố về các tội giết người, cố ý gây thương tích, gây rối trật tự công cộng.

Khôi bỏ trốn khỏi địa phương, lẩn trốn đến nhiều tỉnh, thành như Đồng Nai, Bình Dương và TP.HCM.

Theo báo Pháp luật TP.HCM, vào ngày 15/10, tổ công tác của Công an TP. Buôn Ma Thuột bắt giữ Nguyễn Vũ Duy Khôi khi đối tượng đang ở một khách sạn tại quận 10 cùng bạn gái.

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Tin nổi bật