Kinh doanh mỹ phẩm trở thành xu hướng lựa chọn của đông đảo chị em phụ nữ trong nhiều năm qua. Thị trường mỹ phẩm Việt Nam đón nhận nhiều thượng phẩm nổi bật, không chỉ đem đến những giải pháp hiệu quả đối với sắc vóc phái đẹp, mà còn tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh xán lạn. Trong số đó, Sylic hay Slimming Body là những thương hiệu ấn tượng, sở hữu doanh số bán lẻ và độ phủ sóng đáng nể. Ít ai biết được rằng, đứng sau thành công vang dội của những cái tên ấy là một nữ CEO sinh năm 1993, luôn thầm lặng cống hiến, không ồn ào, không khoa trương.
CEO Phan Quỳnh Anh bén duyên với công việc kinh doanh mỹ phẩm vào khoảng 8 năm trước, đó cũng là thời điểm Slimming Care Việt Nam ra đời. Sự “khai sinh” của thương hiệu ấy xuất phát từ chính mong muốn, nhu cầu và sự thấu hiểu của chị Phan Quỳnh Anh dành cho phái đẹp. “Nhất dáng nhì da” mà, là phụ nữ, ai không mong muốn được sở hữu một dáng vẻ yêu kiều, một làn da sáng khỏe, và nhất là nhu cầu tìm lại thân hình nuột nà sau khi sinh đẻ lại càng cần được chú trọng và chẳng bao giờ hạ nhiệt.
Trong khi những sản phẩm làm đẹp trong và ngoài nước được quảng cáo tràn lan trên thị trường, từ nhiều nơi, nhiều nguồn, thật - giả lẫn lộn, gây ra những hậu quả không thể lường trước thì sự chào đời của Slimming Care chính là cú lội ngược dòng mang niềm tin tiêu dùng trở lại với chị em phụ nữ. Từ nhiều năm nay, Sylic và Slimming Body (những thương hiệu gắn liền với hành trình thành công của CEO Phan Quỳnh Anh) đã được hàng vạn chị em trên khắp cả nước tin yêu và ca ngợi. Gần đây, sự bùng nổ và vang dội của Slimming Body SB-II lại càng khiến cho người ta tò mò hơn về người đứng sau thương hiệu vạn người mê này.
Song, CEO Phan Quỳnh Anh cho rằng: “Tôi chỉ nỗ lực mang những sản phẩm chất lượng tới tay người tiêu dùng mà thôi, còn sự thành công của chúng đến từ sự đồng lòng phát triển của tất cả các thành viên trong hệ thống kinh doanh, và đặc biệt hơn cả, chính là tình yêu và sự tin tưởng của khách hàng”.
Chẳng có con đường thành tựu nào trải thảm hoa hồng, để có được vị trí kiên định như ngày hôm nay, CEO Phan Quỳnh Anh cũng đã trải qua nhiều khó khăn, thách thức, thậm chí là đánh đổi. Sự đánh đổi ấy được thể hiện bằng nước mắt, mồ hôi, thời gian dành cho gia đình và chính bản thân mình. Có lẽ bởi vậy, Quỳnh Anh của hiện tại muốn hướng đến sự cân bằng, cô xem công việc như một niềm đam mê, một trách nhiệm cao cả, song, cô vẫn không ngừng vun vén cho tình yêu, tổ ấm, những mối quan hệ bạn bè,…
Khi nói về cuộc sống của mình lúc này, nữ CEO 9x khẳng định: “Tôi hài lòng về nó, tôi yêu thích công việc của mình nên chẳng ngày nào tôi thấy mệt mỏi vì chúng cả. Tôi cũng đang học cách sắp xếp mọi việc hợp lý, khoa học hơn. Khi còn trẻ, chúng ta nghiễm nhiên phải nỗ lực và phấn đấu cho sự nghiệp rồi, nhưng làm việc vì tiền hay kiếm tiền để phục vụ bản thân mình thì vẫn là điều chúng ta nên cân nhắc và xem lại”.
Năm qua, tại Việt Nam, mặc dù dịch bệnh ít phức tạp hơn nhưng cũng làm cho nhiều doanh nghiệp rơi vào cảnh “ngàn cân treo sợi tóc”. May mắn lớn của Slimming Body và Sylic chính là nhờ vào sự tự giác trong kinh doanh của từng đối tác, cộng sự, thành viên thuộc hệ thống. Có thể thấy, CEO Phan Quỳnh Anh không phát triển những thương hiệu của mình theo hướng đi rập khuân và cách mà nhiều hệ thống đang xây dựng. So với mặt bằng chung, nữ lãnh đạo 9x này được xem như một nhân tố trầm lặng và đầy khác biệt của vũ trụ mỹ phẩm Việt.
Trong quan điểm kinh doanh của mình, CEO Phan Quỳnh Anh khẳng định, cốt lõi thành công của một thương hiệu nằm ở sản phẩm. Song, nói vậy không có nghĩa là những hoạt động quảng bá, đào tạo hay các chiến dịch vệ tinh không có giá trị đóng góp. Bước vào kỷ nguyên số, bước vào thời đại 4.0, sự tiếp nhận, đổi mới và thích nghi để hoàn thiện và nâng tầm thương hiệu là điều vô cùng quan trọng. Thấu hiểu rõ chân lý ấy, nữ lãnh đạo 9x không ngừng học hỏi, liên tục đặt ra những mục tiêu mới, sáng tạo và nắm bắt xu hướng để gìn giữ vị thế, uy tín cũng như phát triển rực rỡ hơn thế nữa!
Liên hệ facebook: https://www.facebook.com/quynhanhchinhchu
Phú Tài