Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

CĐV Arsenal nhận “cú lừa thế kỷ” trong ngày Man City vô địch

  • Thùy Dung(T/h)
(DS&PL) -

Trong trận gặp Everton, người hâm mộ Arsenal tại Emirates đã ăn mừng hụt khi nhận thông tin West Ham gỡ hòa trước Man City ở vòng 38 Ngoại hạng Anh.

Đầu hiệp 2 trận gặp Everton, khán đài Arsenal đang trầm ngâm bất ngờ vang lên những tiếng hò reo từ nhiều góc khán đài. Máy quay ghi lại cảnh một số CĐV của đội chủ nhà đang ăn mừng.

CĐV Arsenal ăn mừng cuồng nhiệt như thể đội nhà vô địch

Theo Daily Mail, một số người hâm mộ đã tung tin West Ham gỡ hòa 2-2 trước Man City, làm fan "Pháo thủ" mừng hụt. Khán đài Emirates im lìm trở lại, sau khi CĐV biết rằng họ vừa bị lừa.

Ở trận cùng giờ, đúng là bàn thắng thứ 4 đã được ghi nhưng không dành cho West Ham mà dành cho Man City. Phút 59, Rodri dập tắt mọi hy vọng của Arsenal với cú sút ấn tượng từ ngoài vùng cấm, nâng tỷ số lên 3-1 cho đội chủ sân Etihad.

Arsenal gặp khó nhưng vẫn đánh bại Everton 2-1. Tuy nhiên, chừng đó là không đủ để giúp đại diện Bắc London lật ngược tình thế.

Với những kết quả này, vị trí và khoảng cách giữa hai đội không thay đổi. Man City vững ngôi đầu và thành CLB đầu tiên vô địch Anh bốn lần liên tiếp, vượt qua thành tích ba lần liền đăng quang của Huddersfield Town (thời 1924-1926), Arsenal (1933-1935), Liverpool (1982-1984) và Manchester United (1999-2001, 2007-2009).

Trong khi đó, Arsenal giành 89 điểm tại Ngoại hạng Anh mùa này, chỉ kém thành tích 90 điểm ở mùa vô địch bất bại 2003-2004. 89 điểm cũng là thành tích của Man City khi vô địch mùa trước và đủ để giúp Arsenal lên ngôi ở 20 trong tổng số 31 mùa giải Ngoại hạng Anh trước đó.

Tin nổi bật