Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định bóng đá trận Arsenal với Everton, 22h00 ngày 19/05/2024

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Arsenal được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng. Tuy nhiên, Everton cũng có khả năng tạo bất ngờ nếu tiếp tục duy trì phong độ tốt gần đây.

Trận đấu giữa Arsenal và Everton vào ngày 19/5 tại sân Emirates hứa hẹn sẽ rất thú vị. Arsenal hiện đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League, trong khi Everton xếp thứ 15. Arsenal đã có một mùa giải ấn tượng với 15 trận thắng, 2 trận hòa, và chỉ 3 trận thua. Đội bóng ghi được 50 bàn và chỉ để thủng lưới 12 bàn.

Everton, dù không có thành tích nổi bật như Arsenal, nhưng gần đây đã có những chiến thắng quan trọng trước Nottingham Forest, Liverpool, và Brentford, giúp họ cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

Arsenal - Everton.jpg

Nếu có một đội bóng có thể làm khó Arsenal bằng phong cách thi đấu đặc trưng của mình, thì đó chính là Everton. Arsenal hiện nay vẫn gặp khó khăn trước các đội chơi phòng ngự với sức mạnh thể chất cao và chiến thuật bóng bổng đặc trưng của bóng đá Anh. Đây chính là lối chơi mà HLV Sean Dyche đã mang từ Burnley sang Everton.

Trong trận lượt đi giữa hai đội, Arsenal đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành đối phương. Ngược lại, những quả phạt góc và đá phạt của Everton luôn khiến hàng thủ Arsenal phải vất vả đối phó. Điều này nhiều khả năng sẽ không thay đổi trong lần tái đấu sắp tới.

Một điểm thú vị ở Everton dưới thời HLV Sean Dyche là trong bốn trận đầu tiên ông dẫn dắt, chỉ có hai kết quả xuất hiện: Everton thắng 1-0 hoặc thua 0-2. Lối chơi của họ thiên về phòng ngự và chờ đợi sai lầm của đối thủ. Nếu Everton để thủng lưới trước, chiến thuật này của họ sẽ không còn hiệu quả. Vì vậy, Arsenal cần phải tìm cách ghi bàn sớm để phá vỡ kế hoạch của đội khách.

Thông tin lực lượng Arsenal vs Everton

- Arsenal: Lực lượng đầy đủ.

- Everton: Alli, Mykolenko, Patterson chấn thương.

Đội hình dự kiến Arsenal vs Everton

- Arsenal: Raya, Tomiyasu, Gabriel, White, Saliba, Partey, Ødegaard, Rice, Havertz, Trossard & Saka.

- Everton: Pickford, Young, Godfrey, Tarkowski, Branthwaite, Gueye, Doucouré, Garner, Onana, Calvert-Lewin & McNeil .

Tin nổi bật