Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cắt cổ người yêu rồi lao vào tàu hỏa tự tử vì...bị từ hôn

(DS&PL) -

(ĐS&PL) - Chỉ vì bị người yêu từ hôn trước ngày cưới, Th. đã dùng dao cắt cổ người này rồi sau đó lao vào tàu hỏa tự tử.

(ĐS&PL) - Chỉ vì bị người yêu từ hôn trước ngày cưới, Th. đã dùng dao cắt cổ cổ người này rồi sau đó lao vào tàu hỏa tự tử.

Ngày 14/4, Công an TP Tam Kỳ (Quảng Nam) cho biết, vẫn đang tiếp tục điều tra vụ án nam thanh niên cắt cổ người yêu rồi lao đầu vào tàu hỏa tự tử.

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào khoảng 11h 13/4, Đ.V.Th. (SN 1977) ngụ xã Tam Phú (TP Tam Kỳ) đến nhà chị V.T.L.Tr (SN 1984) ngụ khối phố 4, phường Trường Xuân (TP Tam Kỳ) để giải quyết chyện tình cảm thì xảy ra mâu thuẫn. Sau một hồi lời qua tiếng lại, anh Th. đã dùng dao cứa mạnh vào cổ chị Tr., khiến nạn nhân bị thương nặng. Gây án xong, Th. lấy xe máy chị Tr. bỏ chạy về nhà mình tại xã Tam Phú.

Đoạn đường sắt anh Th. đâm vào tàu tự tử. Ảnh: T.T

Ngay sau đó, chị Tr. được người dân phát hiện và đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam trong tình trạng nguy kịch. Đến 18h cùng ngày, người dân phát hiện anh Th. tử vong trong tình trạng cơ thể không toàn vẹn do lao vào tàu hỏa tự tử.

Được biết, chị Tr. là cán bộ dân số phường Trường Xuân được 4 năm nay. Chị từng có một đời chồng nhưng đã mất vì bệnh tim, hiện đang ở với con trai 8 tuổi. Chị Tr. và Th. có quan hệ tình cảm với nhau, 2 bên gia đình đã ấn định ngày cưới, làm lễ ăn hỏi. Tuy nhiên, trước ngày thành hôn, bất ngờ chị Tr. từ chối và trả lễ khiến Th. cùng gia đình hết sức bàng hoàng.  

Bước đầu, cơ quan công an cho đó có thể là nguyên nhân dẫn đến việc Th. cắt cổ vợ sắp cưới rồi tự tử.

Hiện, vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

C.P (tổng hợp)

Tin nổi bật