Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Căn hộ penthouse cao cấp hơn 100 tỷ đồng, chỉ dành cho giới triệu phú USD có gì đặc biệt?

  • Hoài Nam
(DS&PL) -

Có giá hàng chục tỷ đến trăm tỷ một căn penthouse, loại hình sản phẩm này được mệnh danh là "biệt thự trên cao", chỉ dành riêng cho giới nhà giàu.

Căn hộ tầng cao nhất của tòa nhà chung cư (penthouse) được giao bán với giá rất đắt và thường gắn liền với phong cách sống sang trọng dành cho giới nhà giàu. Các căn hộ penthouse được mệnh danh là các “biệt thự trên cao” có giá trị cao lên tới vài chục tỷ đồng. Vừa có giá trị cao và vừa là loại sản phẩm hàng hiếm nên thi thoảng mới có một vài căn được rao bán trên thị trường bất động sản tại Việt Nam.

Ban công của một trong những căn hộ cao cấp Hanoi Aqua Central. Ảnh: Cafef

Theo nguồn tin từ Cafef: Chính vì thế, mà thông tin căn penthouse tòa nhà Hanoi Aqua Central tại (44 Yên Phụ, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội) đang được rao bán với giá 106 tỷ đồng gây xôn xao trên thị trường và truyền thông. Theo nguồn tin, căn penthouse này có diện tích 457m2, 3 phòng ngủ, 1 phòng khách rộng, 1 phòng karaoke, 1 phòng chiếu phim. Với mức giá đang rao bán, căn hộ này có giá tương đương khoảng 232 triệu đồng/m2.

Tuy nhiên, trên thị trường bất động sản lại đang có rất nhiều môi giới cùng rao bán căn penthouse này với các loại giá khác nhau. Một môi giới đang chào với giá 100 tỷ đồng, thấp hơn 6 tỷ, tương đương với mức giá 218 triệu đồng/m2.

Lịch sử giá bán căn hộ chung cư Hanoi Aqua Central tại Hà Nội. Ảnh: Cafef

Môi giới rao bán căn penthouse khẳng định rằng: “Đây là những căn hộ cực kỳ hiếm, chỉ dành cho giới triệu phú USD thụ hưởng cuộc sống thượng lưu”.

Tòa chung cư này là tổ hợp bao gồm: 1 tòa khách sạn 5 sao 21 tầng và 1 tòa căn hộ cao cấp 21 tầng. Trong đó, tầng 1 - 3 là trung tâm thương mại và khu văn phòng cho thuê; tầng 4 - 20 là khu căn hộ và khách sạn; tầng 21 là các căn penthouse, 3 tầng hầm thiết kế chỗ đỗ xe tự động thông minh. Tổng số căn hộ là 238 chung cư và các căn penthouse.

Thời điểm ra mắt, dự án Hanoi Aqua Central được chào bán với giá từ 73 - 90 triệu đồng/m2 – một mức giá khá cao trên thị trường bất động sản cao cấp thời điểm đó.

Theo dữ liệu của Batdongsan.com.vn, giá bán phổ biến tại dự án này đang gần 150 triệu đồng/m2, mức giá cao nhất trong vòng 4 năm qua.

Tin nổi bật