Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Căn chung cư 106m2 có tông màu lạnh, phong cách hiện đại khiến cộng đồng mạng mê mẩn

(DS&PL) -

Cư dân mạng dành nhiều lời khen cho căn chung cư diện tích 106m2 tại TP. HCM, được thiết kế theo phong cách hiện đại với tông màu lạnh chủ đạo nhưng vẫn tạo sự ấm áp, bình yên, thơ mộng.

Tổng diện tích căn hộ là 106m2, gồm: 01 phòng khách, 02 phòng ngủ, 01 bếp, 02 nhà vệ sinh. (Ảnh: NVCC)

Chủ căn hộ trên là anh Nguyễn Hoàng (sinh sống tại quận Phú Nhuận, TP. HCM). Căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, đề cao sự tối giản, gọn gàng.

Anh Nguyễn Hoàng chia sẻ với PV Đời sống & Pháp luật: "Vật liệu chính cho đồ nội thất là gỗ, sử dụng hiệu ứng bê tông cho trần, tường và sàn. Vì vậy, ngôi nhà toát lên vẻ đẹp trầm mặc, mạnh mẽ nhưng không kém phần ấm áp, quyến rũ".

Đồ nội thất có màu nâu gỗ cùng với ánh sáng tự nhiên từ những ô cửa tạo nên một tổng thể hài hòa, sang trọng, độc đáo.

Phòng khách và bếp được thiết kế theo không gian mở, từ hướng của bếp nhìn ra sẽ là phòng khách, thoạt nhìn đơn giản nhưng đây là lối thiết kế tinh tế. Những gam màu được sử dụng trong không gian phần lớn là tông lạnh. 

Anh Nguyễn Hoàng là người có gu riêng, tính cách trầm ổn nên anh chọn hiệu ứng bê tông cho sàn, tường và trần để làm nổi bật cá tính bản thân. Chiếc quạt trần phía trên là điểm nhấn, gợi nét trầm mặc, hoài cổ. 

Điểm nhấn lớn nhất chính là thiết kế đảo bếp kết hợp cùng bàn ăn trông giống như quầy bar nhỏ. Sự kết hợp tinh tế này giúp tối đa hóa được diện tích và tối ưu hóa công năng. Đảo bếp được coi là hình thức để ngăn giữa không gian phòng khách và không gian bếp. 

Nét ấm cúng, hài hòa trong căn hộ khiến cộng đồng mạng sửng sốt ngợi khen.

Với thiết kế đề cao sự tối giản, gọn gàng, phòng ngủ được sử dụng hiệu ứng bê tông cho sàn, trần và tường cùng đồ nội thất. Nhờ đó, tạo nên sự đồng bộ hoàn hảo cho căn nhà. 

"Phòng ngủ tuy có diện tích lớn nhưng tôi chỉ bố trí đồ nội thất thật sự cần thiết, kết hợp với ánh sáng tự nhiên, gió trời thông thoáng từ cửa sổ lớn khiến không gian nơi đây luôn thoáng đãng, tràn đầy năng lượng tích cực", anh Nguyễn Hoàng cho biết. 

Điểm nhấn của phòng ngủ là hệ thống đèn led có thể đổi màu khiến không gian về đêm cực lãng mạn, thơ mộng.

Phòng tắm được thiết kế theo lối mở thông thoáng. Phòng ngủ là nơi thể hiện rõ nhất cá tính và gu thẩm mỹ của gia chủ. 

Anh Nguyễn Hoàng cũng chia sẻ căn hộ có tổng chi phí hoàn thiện là 950 triệu đồng, do kiến trúc sư Anh Qúy thiết kế. 

Không gian bếp với màu trắng thanh lịch. Trang thiết bị cùng hệ tủ bếp có xu hướng hiện đại, được bố trí gọn gàng và ngăn nắp. 

Ứng Hà Chi

Tin nổi bật