Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cận cảnh sân khấu trước đêm liveshow chung của Tuấn Hưng và Duy Mạnh

  • Đinh Kim (T/h)
(DS&PL) -

Tuấn Hưng và Duy Mạnh đều đã đến địa điểm tổ chức liveshow Anh Em Kết Đoàn, ngoài ra còn có một nhân vật đặc biệt.

Tối 21/9, liveshow Anh Em Kết Đoàn với sự tham gia của hai nam nghệ sĩ Tuấn Hưng và Duy Mạnh sẽ diễn ra tại Tam Đảo (Vĩnh Phúc), theo Đời Sống & Pháp Luật. Đây là liveshow được tổ chức nhằm gây quỹ quyên góp, ủng hộ đồng bào ở miền Bắc chịu thiệt hại nặng nề sau cơn bão số 3 (bão Yagi).

Đáng chú ý, liveshow Anh Em Kết Đoàn đánh dấu lần kết hợp, đứng chung trên cùng một sân khấu của Duy Mạnh và Tuấn Hưng sau hơn 10 năm. Duy Mạnh có mặt tại nơi tổ chức liveshow từ rất sớm, liên tục trao đổi với ekip thực hiện để có những công tác chuẩn bị tốt nhất.

Ca sĩ Tuấn Hưng cũng đã có mặt ở địa điểm tổ chức liveshow Anh Em Kết Đoàn. Anh không giấu được sự lo lắng khi nhiều khả năng, thời tiết sẽ đổ mưa vào khoảng thời gian đêm nhạc diễn ra.

Liveshow Anh Em Kết Đoàn đánh dấu lần kết hợp, đứng chung trên cùng một sân khấu của Duy Mạnh và Tuấn Hưng sau hơn 10 năm. Ảnh: Đi Soi Sao Đi/ Đời Sống & Pháp Luật

Trong diễn biến liên quan, báo Lao Động dẫn thông tin từ ông Đặng Hoàng Lâm - Bí thư Đảng ủy thị trấn Tam Đảo (huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc) cho biết, để chuẩn bị cho liveshow của ca sĩ Tuấn Hưng và Duy Mạnh, các khách sạn, homestay đều đã chuẩn bị tốt, không có tình trạng cháy phòng, khan hiếm cơ sở lưu trú.

“Do đây không phải cao điểm mùa du lịch, nhất là khi thời tiết miền Bắc trong khoảng thời gian này mưa gió thất thường, nên lượng khách cũng không quá đông. Lượng khách có tăng cao so với ngày thường nhưng chưa đến mức quá tải”, ông Đặng Hoàng Lâm chia sẻ.

Cũng theo Bí thư Đảng ủy thị trấn Tam Đảo, ban tổ chức (doanh nghiệp) đã đảm bảo các yêu cầu về thủ tục xin cấp phép, bài hát đăng ký diễn trong chương trình. Địa điểm tổ chức lúc 19h được mượn của Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia Tam Đảo. Công tác an ninh trật tự có sự phối hợp của chính quyền địa phương để đảm bảo tốt nhất.

Sân khấu của liveshow được thiết kế, thi công chỉ trong vòng 3 ngày. Ảnh: Lao Động

Ông Vũ Huy Cường - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tam Đảo cho hay, toàn thị trấn Tam Đảo hiện có khoảng 3.000 phòng. Khả năng đón khách vào các thời điểm cao điểm như lễ Tết hoặc có show diễn lớn như thế này có thể lên tới 30.000 khách/ngày, riêng khách lưu trú qua đêm khoảng 9.000 khách/ngày.

Ông Vũ Huy Cường đánh giá show Anh Em Kết Đoàn của Duy Mạnh và Tuấn Hưng có quy mô với mục đích thiện nguyện, ủng hộ người dân vùng bão lũ nên thu hút nhiều người tham gia. Chính quyền địa phương đã cắt cử lực lượng để đảm bảo an ninh trật tự và an toàn giao thông.

Địa điểm tổ chức liveshow được mượn của Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia Tam Đảo. Ảnh: Lao Động

Sân khấu liveshow Anh Em Kết Đoàn trước giờ sáng đèn. Ảnh: Đi Soi Sao Đi/ Đời Sống & Pháp Luật

Liveshow Anh Em Kết Đoàn được lên ý tưởng và thực hiện chỉ trong chưa tới 10 ngày. Sân khấu của đêm nhạc cũng được thiết kế, thi công chỉ trong vòng 3 ngày.

Thế nhưng ghi nhận tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia Tam Đảo, mọi công tác về mặt lắp đặt sân khấu, màn hình led, âm thanh ánh sáng đã được chuẩn bị kỹ lưỡng để sẵn sàng phục vụ khán giả.

Đặc biệt, trước giờ G còn có sự xuất hiện của MC Phan Anh. Đây là một trong những yếu tố gây bất ngờ. Trước đó, Duy Mạnh liên tục "dí" MC Phan Anh với mong muốn anh sẽ tham gia vai trò MC của chương trình.

MC Phan Anh xuất hiện trong buổi tổng duyệt. Ảnh: Đi Soi Sao Đi/ Đời Sống & Pháp Luật

Không phản hồi về những pha "dí tới bến" của Duy Mạnh trên mạng xã hội, Phan Anh bất ngờ xuất hiện trong buổi tổng duyệt khiến ai nấy đều tò mò vai trò của anh trong liveshow lần này. Bởi lẽ anh không duyệt chương trình ở vị trí MC, mà chỉ đến gặp gỡ Duy Mạnh - Tuấn Hưng và những người bạn.

Tin nổi bật