Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cận cảnh dàn chuyên cơ siêu sang chở các tỷ phú thế giới "đổ bộ" Đà Nẵng

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Dàn chuyên cơ chở 50 khách hàng gồm các tỷ phú khắp thế giới cùng đối tác vận hành của Gulfstream tới Đà Nẵng để tham dự hội nghị khách hàng thường niên.

VnExpress đưa tin, 5 chuyên cơ của Gulfstream gồm G600, G500, G650ER và hai chiếc G700 đã "đổ bộ" sân bay Đà Nẵn. Theo Sun Air, đại diện Gulfstream tại Việt Nam, các chuyên cơ chở 50 khách hàng gồm các tỷ phú khắp thế giới cùng đối tác vận hành của Gulfstream tới Đà Nẵng để tham dự hội nghị khách hàng thường niên.

Hội nghị sẽ diễn ra trong ba ngày và các khách hàng của Gulfstream nghỉ tại một resort 5 sao trên bán đảo Sơn Trà. Trong thời gian này, các khách có thể tham quan một số địa điểm nổi tiếng trong và gần Đà Nẵng như Bà Nà Hills, phố cổ Hội An.

Cũng theo nguồn tin trên, Việt Nam được chọn là điểm đến của hội nghị khách thường niên năm nay vì có cảnh quan đẹp, vị trí thuận tiện để hãng có thể mời và đón các khách hàng tiềm năng trên khắp thế giới.

Sau triển lãm Air Show tại sân bay Vân Đồn vào năm 2022, đây là lần thứ hai hãng máy bay Gulfstream đến Việt Nam với một loạt các dòng chuyên cơ dành cho giới siêu giàu. 

Gulfstream được xem là cái tên dẫn đầu trong ngành hàng không xa xỉ trên thế giới. Nhiều người nổi tiếng sở hữu máy bay của hãng này như Bill Gates, Jeff Bezos hay Cristiano Ronaldo, Lionel Messi. Hãng chuyên cơ nổi tiếng với tốc độ bay "không đối thủ", đảm bảo độ an toàn, hiệu quả và thiết kế nội thất sang trọng, tiện nghi, theo Vietnamnet.

Dưới đây là một số hình ảnh về dàn chuyên cơ:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

G700 được biết đến là dòng chuyên cơ sở hữu cabin rộng rãi, có thể chở tối đa 21 hành khách, với phạm vi và tốc độ bay cao.

Trong khi đó, nội thất của chiếc G650ER được sinh ra để dành cho giới siêu giàu với các tiện nghi như: giường ngủ, bếp ăn, quầy bar, phòng tắm, sofa thư giãn.

Các dòng máy bay trên từng được sở hữu bởi các tỷ phú thế giới như Bill Gates, Elon Musk, Jeff Bezos hay các cầu thủ danh tiếng như Cristiano Ronaldo và Messi.

Ảnh: Vietnamnet, Vnexpress

Tin nổi bật