Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cẩm nang check in đồi cỏ hồng Đà Lạt

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

Bài viết sẽ giới thiệu ẩm nang check in đồi cỏ hồng Đà Lạt một cách chi tiết, chính xác nhất cho bạn.

Đồi cỏ hồng Đà Lạt có gì?

Đồi Cỏ Hồng Đà Lạt là một trong những điểm đến thu hút du khách nhất hiện nay, đặc biệt là vào mùa hoa nở rộ. Nơi đây nổi tiếng với vẻ đẹp rực rỡ của những thảm cỏ hồng trải dài trên các ngọn đồi, tạo nên một khung cảnh thiên nhiên vô cùng lãng mạn và thơ mộng.

Vậy đồi Cỏ Hồng Đà Lạt ở đâu? Có hai địa điểm nổi tiếng với đồi Cỏ Hồng tại Đà Lạt:

Đồi Cỏ Hồng Thung Lũng Vàng: Nằm trên đường Ankroet, phường 7, TP Đà Lạt, Lâm Đồng. Nơi đây có diện tích cỏ hồng rộng lớn, màu sắc rực rỡ cùng khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ.

Đồi Cỏ Hồng Hồ Suối Vàng: Nằm gần khu du lịch Hồ Suối Vàng, Lạc Dương, Đà Lạt. Nơi đây thu hút du khách bởi khung cảnh thơ mộng, trữ tình với sự kết hợp hài hòa giữa sắc hồng của cỏ và màu xanh của hồ nước.

Đồi Cỏ Hồng Đà Lạt là một trong những điểm đến thu hút du khách nhất hiện nay

Cẩm nang check in đồi cỏ hồng Đà Lạt

Đến đồi cỏ hồng Đà Lạt bằng cách nào?: Du khách có thể di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô theo hướng: từ trung tâm thành phố Đà Lạt đi theo đường Nguyễn Văn Trỗi, đến ngã 3 chùa Linh Phước rẽ trái vào đường Phan Đình Phùng. Đi đến cuối đường Phan Đình Phùng, gặp bùng binh rẽ phải vào đường Xô Viết Nghệ Tĩnh. Tiếp tục đi thêm khoảng 4km sẽ đến khu du lịch Thung Lũng Vàng.

Hoặc đi theo đường Trần Hưng Đạo, qua ngã 5 Dốc Đa, rẽ trái vào đường Hồ Xuân Hương, đi thêm khoảng 5km sẽ đến khu du lịch Hồ Suối Vàng.

Cảnh đẹp thơ mộng ở đồi cỏ hồng

Thời điểm thích hợp đến đồi cỏ hồng Đà Lạt:

Mùa hoa nở: Cỏ hồng thường nở rộ vào hai mùa trong năm: từ tháng 11 đến tháng 12 và từ tháng 4 đến tháng 5. Tuy nhiên, thời điểm đẹp nhất để check in đồi cỏ hồng là vào tháng 11. Lúc này, hoa nở rộ với diện tích rộng lớn và màu sắc rực rỡ nhất.

Thời điểm trong ngày: Buổi sáng sớm (từ 5h30 đến 6h30) hoặc chiều tà (từ 16h00 đến 17h30) là những thời điểm đẹp nhất để chụp ảnh. Lúc này, ánh sáng dịu nhẹ, không quá chói chang, giúp bạn có được những bức ảnh lung linh và huyền ảo.

Trang phục: Nên chọn những trang phục có màu sắc nổi bật như đỏ, vàng, xanh dương để tạo điểm nhấn trên nền hồng của cỏ.

Mang theo nón, mũ, kính râm để che chắn nắng và gió.

Mang theo giày dép thoải mái để dễ dàng di chuyển trên địa hình đồi núi.

Đồi cỏ hồng Đà Lạt là một điểm đến không thể bỏ qua cho những ai yêu thích du lịch và chụp ảnh.

Gợi ý cách pose ảnh:

Ngồi hoặc nằm trên thảm cỏ hồng: Đây là cách pose ảnh đơn giản nhưng hiệu quả nhất để khoe trọn vẻ đẹp của đồi cỏ hồng.

Chụp ảnh với những đạo cụ: Bạn có thể mang theo những đạo cụ như sách, giỏ hoa, ô,... để tạo điểm nhấn cho bức ảnh.

Chụp ảnh cùng bạn bè: Cùng bạn bè tạo dáng vui nhộn sẽ giúp bạn có những bức ảnh kỷ niệm đẹp và đáng nhớ.

Đồi cỏ hồng Đà Lạt là một điểm đến không thể bỏ qua cho những ai yêu thích du lịch và chụp ảnh. Với khung cảnh lãng mạn, thơ mộng, đây chắc chắn sẽ là nơi mang đến cho bạn những bức ảnh đẹp và những kỷ niệm đáng nhớ. Hãy chuẩn bị kỹ lưỡng và lên kế hoạch chi tiết để có một chuyến đi hoàn hảo. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời tại đồi cỏ hồng Đà Lạt!

Tin nổi bật