Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cái kết “đắng” cho gã trai 9x đâm mẹ con người yêu, châm lửa đốt nhà vì ghen

  • Đinh Kim (T/h)
(DS&PL) -

Sau khi đâm chị V.T.L và bà V.T.T, Bùi Hoài Nam đổ rượu lên giường và các vật dụng khác trong phòng ngủ của gia đình nạn nhân, rồi dùng bật lửa đốt.

Báo Công Lý đưa tin ngày 29/8, TAND tỉnh Hà Tĩnh mở phiên sơ thẩm xét xử hình sự trực tuyến đối với bị cáo Bùi Hoài Nam (SN 1993, trú thôn Minh Tân, xã Trung Lộc, Can Lộc) về các tội Giết người và Hủy hoại tài sản.

Theo cáo trạng, Bùi Hoài Nam và chị V.T.L. (SN 1998, ở xã Thượng Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh) có mối quan hệ tình cảm với nhau. Mâu thuẫn bắt đầu khi Nam nghi ngờ chị L. có mối quan hệ tình cảm với người khác, Nam nảy sinh ý định giết chị L..

Bị cáo Bùi Hoài Nam. Ảnh: Dân Trí

Tối 23/2/2024, Nam lấy một chiếc kéo bằng kim loại giấu sẵn trong người rồi đột nhập vào nhà chị L.. Khoảng 7h30 ngày 24/2, khi bà V.T.T. (là mẹ của chị L.) ngủ dậy và đi ra mở cửa thì Nam bất ngờ dùng kéo đâm bà T..

Khi chị L. đi ra thì bị Nam dùng kéo đâm vào đầu, mặt, vùng cổ. Hậu quả, chị L. bị thương tích với tỷ lệ tổn thương cơ thể 25%, bà T. bị thương tích với tỷ lệ 21%.

Sau khi dùng kéo đâm chị L. và bà T., Nam lấy rượu đổ lên giường cùng các vật dụng khác trong phòng ngủ của gia đình chị L., rồi dùng bật lửa đốt cháy hư hỏng hoàn toàn ngôi nhà cùng nhiều tài sản khác, tổng giá trị thiệt hại là 198 triệu đồng.

Theo báo Hà Tĩnh, tại phiên xử, Bùi Hoài Nam đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Sau khi cân nhắc kĩ các tình tiết, HĐXX đã quyết định tuyên phạt bị cáo Bùi Hoài Nam mức án 10 năm tù giam về tội Giết người và 3 năm tù giam về tội Hủy hoại tài sản.

Tin nổi bật