Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Các giai đoạn của bệnh ung thư phổi và giải pháp từ thảo dược Tumolung

  • Thanh Linh
(DS&PL) -

Ung thư phổi là căn bệnh ung thư có tỷ lệ tử vong cao, đặc biệt nếu phát hiện ở giai đoạn muộn. Vậy phân biệt các giai đoạn của ung thư phổi và điều trị thế nào?

Gần 24.000 ca tử vong mỗi năm do ung thư phổi tại Việt Nam

Ung thư phổi là gì? Các loại ung thư phổi thường gặp

Ung thư phổi là một bệnh ung thư phát triển từ mô phổi khi các tế bào ác tính nhân lên không ngừng bên trong phổi. Đây là một trong những loại ung thư phổ biến và nguy hiểm nhất trên thế giới. Cần lưu ý rằng ung thư phổi bắt nguồn từ phổi, khác biệt với ung thư ở những bộ phận khác nhưng di căn tới phổi.

Có 2 loại ung thư phổi thường gặp, chiếm tới hơn 90% các ca ung thư phổi là:

- Ung thư phổi không tế bào nhỏ: Là loại ung thư phổi phổ biến nhất, chiếm khoảng 85% tổng số trường hợp chẩn đoán mới. Ung thư phổi không tế bào nhỏ có hai phân nhóm chính được chia theo loại tế bào tìm thấy trong khối u, bao gồm ung thư biểu mô tuyến, ung thư biểu mô tế bào vảy và ung thư biểu mô tế bào lớn. Ung thư biểu mô tuyến là loại ung thư phổi không tế bào nhỏ phổ biến nhất, chiếm tới 40% trường hợp, có liên quan trực tiếp đến thói quen hút thuốc lá và cũng có thể xuất hiện ở những người không hút thuốc lá, đặc biệt là phụ nữ. Ung thư biểu mô tế bào vảy chiếm khoảng 25-30% tổng số trường hợp ung thư phổi không tế bào nhỏ và thường có khối u xuất hiện ở trung tâm phổi. Ung thư biểu mô tế bào lớn là loại ung thư phổi không tế bào nhỏ ít gặp, chiếm 10-15% trong tất cả các trường hợp.

- Ung thư phổi tế bào nhỏ: Chiếm khoảng 10-15% trên tổng số bệnh nhân ung thư phổi. Đây là loại ung thư phổi nguy hiểm nhất và phát triển nhanh nhất, liên quan mật thiết với thói quen hút thuốc lá. Bệnh có thể di căn nhanh đến nhiều vị trí trong cơ thể và thường được phát hiện trễ, khi tế bào ung thư đã xâm lấn và di căn cơ quan khác, dẫn đến việc điều trị rất khó khăn.

3 loại ung thư phổi không tế bào nhỏ

Các giai đoạn của bệnh ung thư phổi

Bệnh ung thư phổi không tế bào nhỏ được chia thành 4 giai đoạn chính dựa trên mức độ tổn thương phổi:

- Giai đoạn 0 (tại chỗ): Ung thư nằm trong lớp lót bên trong của phổi/phế quản, chưa lan rộng.

- Giai đoạn I: Ung thư khu trú trong một bên phổi, chưa lan ra ngoài phổi, có thể phẫu thuật cắt bỏ. Chia thành IA (u < 3cm) và IB (u > 3cm nhưng < 4cm).

- Giai đoạn II: Ung thư đã lan đến các hạch bạch huyết cùng bên phổi có u, hoặc nhiều khối u trong 1 thùy, chưa di căn xa. Chia thành IIA và IIB.

- Giai đoạn III: Ung thư đã lan đến các hạch hoặc cấu trúc lân cận, hoặc nhiều khối u ở các thùy khác. Chia thành IIIA, IIIB và IIIC.

- Giai đoạn IV: Ung thư đã di căn sang phổi bên kia, tràn dịch màng phổi/tim, hoặc di căn xa.

Đối với ung thư phổi không tế bào nhỏ, tỷ lệ sống sót sau 5 năm kể từ lúc được chẩn đoán là 22,7%, nhưng riêng với những bệnh nhân được chẩn đoán ở giai đoạn chưa di căn thì tỷ lệ sống sót sau 5 năm lên đến 62,8%. Bởi vậy có thể thấy việc phát hiện và có biện pháp ngăn chặn bệnh từ giai đoạn sớm giúp gia tăng đáng kể thời gian sống cho bệnh nhân.

Bệnh ung thư phổi tế bào nhỏ được chia thành 2 giai đoạn chính là:

- Giai đoạn khu trú: Tế bào ung thư chỉ xuất hiện ở một bên phổi và các hạch bạch huyết cùng bên với phổi có u.

- Giai đoạn lan tràn: Tế bào ung thư đã lan rộng, đến phổi và các hạch bạch huyết của bên đối diện, lan ra ngoài phổi, và di căn đến các cơ quan khác như não, gan, xương, thượng thận.

Đối với ung thư phổi tế bào nhỏ, tiên lượng sống sau 5 năm của bệnh nhân rất thấp, chỉ khoảng 5-6%. Có đến 96% bệnh nhân ung thư phổi tế bào nhỏ được chẩn đoán khi ung thư đã lây lan.

Mô tả giải phẫu phổi trong các giai đoạn ung thư

Tumolung - Bước đột phá giúp ngăn chặn quá trình di căn ung thư phổi

Năm 2019, tại Bệnh viện K cơ sở Tân Triều, Hà Nội đã diễn ra Hội thảo khoa học: “Công bố kết quả nghiên cứu về hoạt chất lunasin chiết xuất từ soy protein trong hỗ trợ điều trị và phòng ngừa ung thư phổi”. Đây được coi là bước đột phá giúp ngăn chặn nguy cơ ung thư phổi di căn, kéo dài sự sống và thời gian sống của bệnh nhân.

Có được điều này là nhờ cơ chế tác dụng của hoạt chất sinh học Lunasin. Cấu trúc của Lunasin mang điện tích âm nên dễ dàng liên kết với các protein của nhiễm sắc thể mang điện tích dương trong nhân tế bào, khi người bệnh sử dụng, Lunasin sẽ tích lũy dần trong cơ thể dưới dạng có hoạt tính. Khi phát hiện các tế bào có dấu hiệu tăng sinh bất thường hay đột biến tạo khối u, Lunasin ngay lập tức tác động vào sự nhân lên bất thường đó, ức chế quá trình tăng kích thước khối u, hạn chế khối u di căn tới các vị trí khác trong cơ thể. Nhờ đó tạo nên tác dụng chọn lọc, chỉ tác động trên tế bào ung bướu, không ảnh hưởng đến tế bào lành như các phương pháp tây y khác.

Viên uống Tumolung là sản phẩm đặc hiệu cho bệnh nhân ung thư nói chung và ung thư phổi nói riêng, với thành phần chính là hoạt chất Lunasin có tác dụng phát hiện và truy vết tế bào ung thư, ngăn chặn quá trình di căn, hỗ trợ tích cực cho bệnh nhân đang hóa trị, xạ trị, giúp tăng hiệu quả của các phương pháp điều trị tây y. Đồng thời Lunasin còn giúp ngăn chặn các tế bào khỏe mạnh đột biến thành ung thư, giảm nguy cơ ung thư ở những đối tượng có nguy cơ cao như người hút thuốc lá, người có tiền sử gia đình mắc bệnh,...

TPBVSK Tumolung - Giải pháp mới hỗ trợ phòng và điều trị ung thư phổi, kéo dài tuổi thọ

Đồng thời Tumolung còn được bổ sung thêm 8 thảo dược quý là hoàng kỳ, bán chi liên, bồ công anh, cọ xẻ (Quy tô tử), quả khế, mạch chủ, có tác dụng giải độc, tiêu viêm, chống oxy hóa, giảm tác dụng phụ của quá trình điều trị tây y như buồn nôn, chán ăn, mất ngủ, rụng tóc, cơ thể suy nhược,... nhờ đó nâng cao sức khỏe toàn trạng, giúp bệnh nhân có sức khỏe để đáp ứng yêu cầu điều trị.

Tumolung được sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn GMP của WHO, ứng dụng công nghệ lượng tử Quantum tiên tiến trong bào chế nên hiệu quả cao, an toàn, không gây tác dụng phụ và có thể sử dụng cho mọi đối tượng mắc ung thư.

Bệnh ung thư phổi tiến triển âm thầm qua nhiều giai đoạn, nếu được phát hiện sớm và điều trị kịp thời thì tỷ lệ điều trị thành công càng cao. Vì vậy, người bệnh cần thăm khám sức khỏe định kỳ, kịp thời phát hiện bệnh ở giai đoạn sớm và đặc biệt, nên kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược như Tumolung để phòng và hỗ trợ điều trị ung thư phổi hiệu quả ngay từ hôm nay nhé.

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

* Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

Tin nổi bật