Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

"Búp măng non" hiếu thảo chở bà đi chơi trên con "xe chiến", dân tình hốt hoảng vì chi tiết này

  • Thủy Tiên (T/h)
(DS&PL) -

Không chỉ chạy chơi quanh sân nhà, "búp măng non" hiếu thảo còn chở bà ra tận đường hẻm bằng con "xe chiến". Hành động vô tư này khiến dân tình không khỏi lo lắng.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh tượng hai bà cháu đang dạo chơi bằng xe điện đồ chơi đã thu hút sự chú ý trên mạng xã hội.

 

Trong clip, cậu bé nhỏ tuổi lái xe chở bà ngồi phía sau, không chỉ trong sân nhà mà còn cả ra đường hẻm.

Hành động này khiến nhiều người lo lắng vì tiềm ẩn nhiều nguy hiểm. Xe điện đồ chơi có kích thước nhỏ, dễ bị khuất tầm nhìn, khó xử lý tình huống khi gặp các phương tiện khác trên đường.

Hơn nữa, cậu bé còn quá nhỏ để làm chủ tay lái, trong khi người bà lớn tuổi cũng khó có thể phản ứng nhanh nhạy khi gặp sự cố.

Do đó, cộng đồng mạng không ủng hộ hành động này và khuyến cáo mọi người cần thận trọng hơn để đảm bảo an toàn cho bản thân và những người xung quanh.

Cư dân mạng để lại những bình luận như sau:

"Cái này không khuyến khích nhé, rất nguy hiểm cho người tham gia giao thông. An toàn là trên hết, cháu thì nhỏ mà cụ già rồi"

"Xe máy chạy chung đường với xe của bé trai này, nguy hiểm cho nhiều người. Xe điện của bé chỉ cho chạy trong khu vực vui chơi giải trí trẻ em thôi"

"Cho trẻ con điều khiển xe, đến khi xảy ra tình huống bất ngờ không kịp xử lý thì lại gây nguy hiểm cho cả bà và cháu đấy".

Tin nổi bật