Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

BS CKI Nguyễn Hạ chia sẻ về phương pháp hút mỡ tạo cơ hiệu quả và an toàn cho cả nam và nữ

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Hút mỡ tạo cơ hiện đang là nhu cầu rất lớn không chỉ của chị em mà còn cả của nam giới.

Tuy nhiên, làm thế nào để hút mỡ tạo ra một body đẹp, tạo ra một đường cơ 1-1 sắc nét hay những cơ 6 múi cuồn cuộn đẹp mà vẫn đảm bảo an toàn? Mời mọi người cùng tham khảo chia sẻ của Bác sĩ CKI Nguyễn Hạ (Nguyễn Văn Hạ) - Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ - Tạo hình body độ nét cao

Bác sĩ CKI Nguyễn Hạ - Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ - Tạo hình body độ nét cao

Hút mỡ tạo cơ đẹp phải dựa trên kinh nghiệm, kỹ thuật của người bác sĩ

Hút mỡ tạo cơ là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nhằm loại bỏ mỡ thừa ở vùng bụng, lưng, eo để tạo đường cong quyến rũ và tạo ra các đường cơ 1-1 sắc nét hay cơ múi cuồn cuộn. Quá trình này bao gồm: hóa lỏng mỡ thừa và hút mỡ đã hóa lỏng ra ngoài rồi điêu khắc các đường nét cơ thể. Phẫu thuật này phải được thực hiện tại bệnh viện, kiểm tra sức khoẻ đủ điều kiện mới được làm và yếu tố để sản phẩm đẹp phải dựa trên kinh nghiệm, kỹ thuật của bác sĩ thực hiện.

Với 10 năm trong ngành tạo hình thẩm mỹ, bác sĩ Nguyễn Hạ đã đúc rút cho mình kỹ thuật hút mỡ độ nét cao, tạo ra các sản phẩm hút mỡ có cơ, có nét, có đường, có rãnh, có khối theo đúng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

“Đối với bác sĩ, sản phẩm thẩm mỹ không chỉ đơn giản là hút bỏ mỡ thừa, thay đổi vóc dáng mà còn là tạo ra sự tự tin, sự quyến rũ, nét nam tính theo đúng như mong muốn sâu xa của khách hàng. Đồng thời thẩm mỹ còn giúp họ có cuộc sống tích cực hơn” - Bác sĩ Nguyễn Hạ chia sẻ

Năm 2019 bác sĩ tham gia Khóa đào tạo về hút mỡ, tạo hình bơm mông tại Hoa Kỳ do Tiến sĩ Dr Matthew hướng dẫn. Và chuyến đi này đã giúp bác sĩ nâng tầm chuyên môn, định hướng tạo hình body theo tiêu chuẩn mỹ Latinh nhận được sự ủng hộ rất lớn của các chị em.

BS CKI Nguyễn Hạ tham dự khóa học Master Class Total Difiner tại Bồ Đào Nha

 

Học tập không ngừng để ngày một tốt hơn, năm 2024, bác sĩ tiếp tục nâng cao kỹ thuật hút mỡ với việc tham dự Master Class Total Definer của TS. Alfredo Hoyos tại Bồ Đào Nha. Khoá học này BS CKI Nguyễn Hạ đã có cơ hội được học tập kiến thức, thực hành những ca hút mỡ tạo hình độ nét cao theo định hướng High definition Liposuction. Bác sĩ có cơ hội được giao lưu nền văn hoá và các kiến thức, kỹ năng với các Bác sĩ, chuyên gia nổi tiếng ở 8 quốc gia trên thế giới. Những ca phẫu thuật đều được TS. Alfredo Hoyos hướng dẫn tinh tế với sự thay đổi vô cùng tuyệt vời, khẳng định vị thế và đẳng cấp của người dẫn dẫn đầu tổ chức. Được tận mắt chứng kiến và được tham gia thực hành, Bs CKI Nguyễn Hạ rất mong muốn và quyết tâm mang những kiến thức, kỹ năng áp dụng tạo nên chất lượng dịch vụ với sản phẩm sắc nét nhất!

Sau khi trải qua khoá học, bác sĩ đã áp dụng kỹ thuật High definition Liposuction mang lại kết quả sắc nét cho nữ giới và nam giới, được rất nhiều khách hàng yêu thích.

Sản phẩm đẹp và an toàn cần cả sự trợ giúp đắc lực từ công nghệ hiện đại

Để quá trình thực hiện hút mỡ tạo cơ được hiệu quả và an toàn, bác sĩ Nguyễn Hạ cũng đầu tư sử dụng đồng bộ hệ thống công nghệ hàng đầu trong phẫu thuật thẩm mỹ. Công nghệ sẽ giúp ekip bác sĩ thực hiện nhanh hơn, rút ngắn thời gian hồi phục và đảm bảo an toàn cho ca phẫu thuật.

1.jpg

Bác sĩ CKI Nguyễn Hạ cùng dàn hệ thống công nghệ hút mỡ độ nét cao

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công nghệ thẩm mỹ nhưng trong suốt 10 năm trong ngành, tham dự các khoá đào tạo quốc tế, bác sĩ thấy sử dụng các công nghệ hiện đại mà các tiến sĩ, bác sĩ nổi tiếng trên thế giới tin dùng chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả cho khách hàng của mình. Chính vì vậy, những công nghệ nào hiện đại, tốt cho khách hàng thì bác sĩ sử dụng và kể đến như:

- Vaser Lipo Pro công nghệ sử dụng năng lượng sóng siêu âm tác động vào các tế bào mỡ, hóa lỏng và đưa ra ngoài cơ thể thông qua một hệ thống hút áp lực âm giúp điều chỉnh chính xác lượng mỡ hút ra, hạn chế tổn thương, rút ngắn thời gian hồi phục đồng thời giúp định hình đường cong cơ thể.

- Micro Aire - Công nghệ hút mỡ trợ lực bảo tồn được những thành phần như dây thần kinh, mạch máu, các sợi liên kết, giúp quá trình hồi phục tốt hơn, nhanh định hình vóc dáng, hạn chế tiết dịch, hạn chế đau

- Công nghệ co da J Plasma là phương pháp xâm lấn tối thiểu đầu tiên trên thế giới ứng dụng kết hợp hai công nghệ dựa trên năng lượng: năng lượng tần số vô tuyến Radio Frequency (RF) và Plasma Helium gas lạnh có tác dụng giúp co hồi da tại nhiều vùng trên cơ thể chỉ trong một lần thực hiện duy nhất.

Ngoài ra, trong quá trình hút mỡ, bác sĩ cũng sử dụng các công nghệ kết hợp khác như hệ thống cấy mỡ khép kín Wells Johnson; Hệ thống bơm áp lực ngắt quãng Venaflow, Longest công nghệ giúp áp lực tốc độ của dòng máu duy trì bình thường trong phẫu thuật;  Hệ thống kiểm soát thân nhiệt Hotdog giúp sản sinh nhiệt giúp khách hàng luôn duy trì thân nhiệt sinh lý 37 độ C.

Tất cả đều là một hệ thống công nghệ đồng bộ giúp bác sĩ chủ động trong quá trình hút mỡ tạo cơ vừa mang lại kết quả đẹp lại an toàn trong suốt quá trình phẫu thuật.

Với phương châm làm dịch vụ thẩm mỹ để mang đến vẻ đẹp, sự tự tin, cuộc sống tích cực cho mọi người, toàn bộ thông tin tư vấn đều dựa trên góc nhìn chuyên môn và nhu cầu khách hàng, tư vấn đúng và đủ chính vì vậy, BS CKI Nguyễn Hạ đã có được lòng tin và sự yêu quý của hàng nghìn khách hàng đã thực hiện dịch vụ hút mỡ tạo cơ thành công và hài lòng với kết quả nhận được.

Tin nổi bật