Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

6 điểm khác biệt khi làm đẹp trẻ hóa tại Viện Thẩm Mỹ Kangjin

  • Thu Hà
(DS&PL) -

Viện thẩm mỹ KangJin là một trong những địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực trẻ hóa hiện nay, được hàng triệu khách hàng tin tưởng để thăng hạng nhan sắc.

Vì vậy, hãy cùng khám phá 6 điểm khác biệt khi làm trẻ hóa tại Viện thẩm mỹ KangJin được chia sẻ dưới đây nhé.

1. Trẻ hóa da bằng liệu pháp KangJin MaxCollagen Diamond Siêu Vi Điểm - Chuyển giao từ Hàn Quốc

Liệu pháp trẻ hóa da tiên tiến KangJin Maxcollagen Diamond Siêu Vi Điểm

KangJin MaxCollagen Diamond Siêu Vi Điểm là liệu pháp trẻ hóa da tiên tiến, mang đến giải pháp toàn diện cho da lão hóa, giúp bạn lấy lại tuổi xuân một cách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.

Liệu pháp Siêu Vi Điểm trẻ hóa da sử dụng sợi Nanocell Diamond 8D bao gồm 8 sợi collagen xoắn lại với nhau, giúp tăng gấp 8 lần lượng collagen đưa vào dưới da, có khả năng siết chặt và làm săn chắc toàn bộ cơ da chùng nhão trên gương mặt. Hơn nữa, các sợi collagen được phân bổ dày đặc dưới lớp hạ bì theo cấu trúc khung kim cương bền vững, duy trì hiệu quả lâu dài.

Phương pháp này ngoài tạo khung collagen và elastin mới tại các điểm kết nối, nó còn giúp tái tạo các tế bào Fibroblast - tế bào tiền thân sản sinh ra collagen và elastin tự thân. Điều này sẽ giúp các sợi collagen được bổ sung liên tục. Hơn nữa, Fibroblast còn có khả năng chữa lành các tổn thương từ bào bào mầm, giúp làn da của người điều trị luôn tươi trẻ, căng mịn.

Ưu điểm của KangJin Maxcollagen Diamond Siêu Vi Điểm làm nên sự khác biệt là:

- Trẻ hóa da theo cấu trúc khung kim cương giúp mang lại hiệu quả lâu dài, bền vững.

- Tăng sinh mật độ collagen trong da giúp cải thiện những vùng nhăn ở trán, rãnh mũi má, mắt…

- Khả năng nâng và siết chặt toàn các cơ da chùng nhão giúp làm săn chắc các khu vực da lỏng lẻo.

- Làm đầy các vùng da lõm như má, thái dương…

- Kích thích tăng sinh collagen và elastin tự nhiên cho da.

- Nam và nữ trong độ tuổi 20 trở lên có dấu hiệu của lão hóa da đều có thể áp dụng được liệu pháp này.

2. Căng da trẻ hóa không phẫu thuật

Viện thẩm mỹ KangJin luôn tự hào là một trong những địa chỉ đi đầu về liệu pháp làm đẹp không đòi hỏi can thiệp phẫu thuật. Với liệu pháp trẻ hóa da KangJin Maxcollagen Diamond Siêu Vi Điểm sau khi thăm khám và soi da đa tầng KangJin Skin LaB 5D để xác định chính xác vị trí lão hóa da. Các chuyên gia sẽ lên phác thảo kế hoạch điều trị riêng biệt, khách hàng cũng sẽ được xem hình ảnh 3D của gương mặt của mình từ nhiều góc độ khác nhau thông qua máy Face AI.

Mô phỏng kết quả bằng trí tuệ nhân tạo (AI) với độ chính xác lên tới 99%

Khách hàng được làm sạch toàn bộ khuyên mặt đảm bảo vô khuẩn trước khi tiến hành thực hiện liệu pháp. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành đưa các sợi Nanocell Diamond 8D vào sâu dưới da mà không cần can thiệp dao kéo, không gây chảy máu. Khi đã đưa sợi vào đúng vị trí lão hóa, các sợi collagen sẽ được phân bổ dày đặc dưới lớp hạ bì theo cấu trúc khung kim cương. Giúp tăng cường sự kết dính các lớp bên trong da, nâng đỡ cấu trúc da thêm săn chắc khắc phục tình trạng chảy xệ mang lại làn da căng bóng, mịn màng và tươi trẻ như tuổi đôi mươi cho khách hàng.

Sau khi thực hiện liệu pháp, bác sĩ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc sau điều trị, từ đó khách hàng có thể về nhà và tiếp tục sinh hoạt như bình thường mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng.

3. Thực hiện một lần kết quả bền vững

Khi thực hiện liệu pháp KangJin Maxcollagen Siêu Vi Điểm các sợi collagen được phân bổ theo khấu trúc kim cương kiên cố và vững chắc, giúp duy trì hiệu quả lâu dài. Đồng thời, các sợi Nano Cell Diamond 8D sau khi đưa vào da sẽ kích thích tăng sinh cấu trúc collagen và elastin tự nhiên giúp tái tạo da từ gốc.

Bên cạnh đó, liệu pháp Siêu Vi Điểm có khả năng tác động đa tầng chỉ trong một phương pháp, giúp khách hàng chỉ cần thực hiện trẻ hóa một lần nhưng mang lại hiệu quả lâu dài, bền vững. Hiệu quả này đã được chứng minh bằng việc có hàng ngàn khách hàng đã lấy lại nét đẹp thanh xuân thành công khi đến với viện thẩm mỹ KangJin.

4. Hàng ngàn khách hàng thực hiện trẻ hóa thành công Viện thẩm mỹ KangJin

 

Nhiều nghệ sĩ Việt thực hiện trẻ hóa da thành công tại VTM KangJin

Hiệu quả trẻ hóa vượt trội của siêu liệu pháp KangJin MaxCollagen Diamond Siêu Vi Điểm đã được hàng ngàn khách hàng kiểm chứng ở mọi độ tuổi và tình trạng lão hóa khác nhau.

Các vấn đề về lão hóa như da nhăn nheo, chảy xệ, rãnh cười sâu… đều được cải thiện đến hơn 80% ngay sau một lần thực hiện. Không chỉ vậy, kết quả làm đẹp này sẽ tăng lên mức tối đa sau 1 – 3 tháng nhờ khả năng kích thích tăng sinh collagen và elastin tự nhiên trong cơ thể.

5. Đội ngũ chuyên gia hàng đầu về trẻ hóa được quy tụ tại Viện thẩm mỹ KangJin

Đội ngũ bác sĩ và chuyên gia giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản cũng là điểm khác biệt tạo nên sự uy tín khi thực hiện trẻ hóa tại KangJin mà khách hàng có thể thấy rõ. Các bác sĩ, chuyên gia tại VTM KangJIn luôn có cơ hội học tập và trao đổi kinh nghiệm với các chuyên gia hàng đầu quốc tế, giúp nâng cao tay nghề trình độ và cập nhật xu hướng làm đẹp mới.

Hơn nữa, để mang lại hiệu quả trẻ hóa chất lượng cho khách hàng, tại viện thẩm mỹ KangJin các bác sĩ sẽ trực tiếp tham gia vào quy trình từ bước thăm khám, lập phác đồ và bổ sung sợi collagen Nano Cell Diamond 8D mang đến sự tin tưởng tuyệt đối cho người điều trị.

6. Viện thẩm mỹ KangJin có trang thiết bị hiện đại

Một trong những điểm làm nên sự khác biệt khi làm đẹp trẻ hóa da tại Viện thẩm mỹ KangJin đó là trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn 5 sao. Bên cạnh việc đầu tư vào cải tiến liệu pháp tân tiến thì không gian và máy móc cũng được VTM đầu tư bài bản, không gian sang trong cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại.

VTM KangJin đầu tư các thiết bị hiện đại để mang đến hiệu quả làm đẹp chất lượng

Toàn bộ máy móc được sử dụng cho dịch vụ trẻ hóa da tại KangJin đều được đầu tư nhập khẩu hoàn toàn và được Bộ Y Tế cấp phép sử dụng. Các bước trong quy trình trẻ hóa đều sử dụng các loại máy liệu pháp cao giúp xác định chính xác vị trí da lão hóa, từ đó đưa ra kế hoạch điều trị tối ưu riêng biệt cho từng khách hàng.

Kết Luận:

Như vậy, bài viết trên đã chỉ ra 6 điểm khác biệt khi làm đẹp trẻ hóa tại viện thẩm mỹ KangJin để bạn có thể tham khảo. Có thể thấy, những yếu tố trên đã lý giải cho việc KangJin trở thành một trong những nơi thực hiện trẻ hóa da được tin tưởng và xứng đáng là địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Liên hệ tư vấn miễn phí:

Hotline: 1800 6221

Website: https://vienthammykangjin.vn/

Địa chỉ:

- Văn phòng Hàn Quốc: 4th Floor NaeWoe Bldg, 45 Meahwa-ro, Bundang-gu Seongnam-si, Gyeonggi-do, 13505, Republic of Korea

- Hà Nội: Tòa nhà 14 - 16 Mai Hắc Đế - Phường Nguyễn Du - Quận Hai Bà Trưng

- TP. Hồ Chí Minh: Tòa nhà Glamour, 62 - 64 Nguyễn Biểu - Phường 1 - Quận 5

Tin nổi bật