Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Boss Land Group trao sổ hồng cho khách hàng đúng thời hạn

(DS&PL) -

Boss Land Group đã chứng minh được trách nhiệm và uy tín của mình với khách hàng khi bàn giao sổ hồng tại dự án Khu dân cư An Viễn cho khách hàng đúng thời gian cam kết.

Boss Land Group đã chứng minh được trách nhiệm và uy tín của mình với khách hàng khi bàn giao sổ hồng tại dự án Khu dân cư An Viễn cho khách hàng đúng thời gian cam kết.

Mới đây, công ty Cổ phần Tập đoàn Boss Land Group (Boss Land Group) đã tổ chức lễ bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCNQSDĐ) cho khách hàng tại dự án Khu dân cư An Viễn (hay còn gọi là Ruby An Viễn) thuộc xã An Viễn, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai.

Khách hàng đến nhận sổ hồng tại trụ sở Boss Land Group

Hàng chục khách hàng đã có mặt từ sớm để nhận sổ hồng mang tên mình. Được nhận sổ hồng sau thời gian ngắn giao dịch tại dự án Ruby An Viễn nên ai cũng vui mừng.

Chị Hoàng Anh cho biết, sau khi xem dự án, chị thấy vị trí đắc địa, giá cả hợp lý, pháp lý minh bạch nên chị quyết định đầu tư vào dự án này. Chị cảm thấy hài lòng khi mua đất nền của Boss Land Group vì được tư vấn, hỗ trợ hết sức tận tình chu đáo suốt quá trình từ khi chị đi xem dự án cho tới lúc được nhận GCNQSDĐ.

Ai cũng vui mừng vì được bàn giao sổ hồng đúng thời hạn

Nhiều khách hàng khác cũng bày tỏ sự vui mừng và cho rằng, Boss Land Group đã chứng tỏ được uy tín, trách nhiệm của mình đối với khách hàng mua sản phẩm tại dự án Ruby An Viễn, bàn giao GCNQSDĐ đúng thời hạn, tạo niềm tin cho khách hàng.

“Nhiều dự án hiện nay ra sổ chậm, thậm chí không ra được sổ, nhưng Boss Land Group lại chứng tỏ trách nhiệm của mình, thông qua việc bàn giao GCNQSDĐ cho khách hàng như đã cam kết lúc mua bán. Tôi đã đặt niềm tin đúng chỗ khi chọn sản phẩm đất nền của Boss Land Group và hi vọng sẽ tiếp tục đầu tư vào các dự án tiếp theo của Boss Land Group”, một khách hàng bày tỏ.

Nhiều khách hàng cho biết sẽ đồng hành với Boss Land Group trong các dự án sắp tới

Tại buổi lễ, ông Bùi Vĩnh Tuấn – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Boss Land Group chia sẻ, công ty luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, các sản phẩm địa ốc mà ông giới thiệu đến khách hàng phải nằm ở vị trí đẹp, thuận tiện đi lại, dễ dàng kết nối với những khu vực, tiện ích xung quanh. Đặc biệt, các  sản phẩm địa ốc phải có giá cả hợp lý và pháp lý minh bạch, đầy đủ, nhằm mang lại cho khách hàng những sản phẩm địa ốc tốt nhất.

“Mục tiêu của Boss Land Group không chỉ đơn thuần là kinh doanh bất động sản, mà còn mong muốn mang đến cho khách hàng nơi an cư, hoặc suất đầu tư mang lại lợi nhuận cho chính khách hàng”, ông Tuấn nói.

Ông Bùi Vĩnh Tuấn – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Boss Land Group bày tỏ lòng cảm ơn đến khách hàng vì đã đồng hành với công ty trong thời gian qua.

Đồng thời, ông Tuấn bày tỏ lòng cảm ơn đến toàn thể khách hàng đã đồng hành với Boss Land Group trong thời gian qua và cho biết thời gian tới, Boss Land Group sẽ tiếp tục đưa vào kinh doanh hơn 200 sản phẩm đất nền tại dự án Star New City nằm trên mặt tiền đường Phùng Hưng, xã An Viễn, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai và rất mong được khách hàng tiếp tục đồng hành.

Công Thư

Tin nổi bật