Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bỏ túi cách mix áo kẻ sọc cho phụ nữ gầy cực dễ

  • Phương Uyên (T/H)
(DS&PL) -

Đối với những cô nàng có vóc dáng mảnh mai, việc phối đồ với áo kẻ sọc sao cho vừa tôn dáng, vừa che khuyết điểm là một bài toán không hề dễ dàng.

Kết hợp áo kẻ sọc với chân váy xòe

Váy xòe luôn là "bảo bối" của các cô nàng, không chỉ tôn lên vẻ nữ tính, đáng yêu mà còn khéo léo che đi khuyết điểm đôi chân gầy và vòng 3 khiêm tốn. Với thiết kế bồng bềnh, váy xòe giúp bạn trông đầy đặn và cuốn hút hơn.

Kết hợp áo kẻ sọc với chân váy chữ A

Chân váy chữ A và áo kẻ sọc sẽ giúp bạn tôn lên đường cong cơ thể, tạo cảm giác đầy đặn và quyến rũ hơn. Tuy nhiên, để tránh phản tác dụng, hãy chọn những chiếc áo vừa vặn, không quá bó sát, để phần hông và ngực được tôn lên một cách tinh tế và tự nhiên nhất.        

Áo kẻ sọc kết với chân váy chữ A là một lựa chọn phái đẹp không nên bỏ qua

Chọn áo kẻ sọc oversize

Áo kẻ sọc oversize không chỉ là món đồ thời trang trendy mà còn là "vũ khí bí mật" giúp các cô nàng "hack dáng" siêu đỉnh. Với thiết kế rộng rãi, thoải mái, áo oversize vừa che đi khuyết điểm vóc dáng nhỏ bé, vừa tạo cảm giác đầy đặn, cân đối hơn.

Kết hợp áo kẻ sọc với quần vải hoặc quần jeans rộng

Quần vải và quần jeans ống rộng là "vũ khí bí mật" giúp các nàng cao gầy che đi khuyết điểm đôi chân khẳng khiu, tạo cảm giác đầy đặn và cân đối hơn. Item này không chỉ giúp bạn "hack" dáng hiệu quả mà còn tăng thêm vẻ quyến rũ, nữ tính. Đặc điểm của những chiếc quần này là khá dễ phối đồ nên bạn sẽ dễ dàng kết hợp với nhiều mẫu áo khác nhau. 

Kết hợp áo kẻ sọc với quần vải hoặc quần jeans rộng giúp "hack" dáng hiệu quả 

Kết hợp áo kẻ sọc với váy suông 

Váy suông chính là "chân ái" dành cho những nàng có vóc dáng nhỏ nhắn. Không chỉ giúp che đi khuyết điểm, mẫu váy này còn tôn lên vẻ nữ tính, dịu dàng và đáng yêu cho các nàng công chúa. Không chỉ dừng lại ở đó, mẫu váy này còn đang "làm mưa làm gió" và được nhiều bạn nữ săn đón. Để tăng thêm phần cá tính và cuốn hút, bạn đừng quên kết hợp với một đôi giày cao gót hoặc boots thật sành điệu.        

Kết hợp áo kẻ sọc với quần short

Áo kẻ sọc và quần short là bộ đôi hoàn hảo giúp các nàng cao gầy "ăn gian" cân nặng và thêm phần trẻ trung, năng động. Họa tiết kẻ ngang tạo hiệu ứng thị giác giúp phần thân trên trông đầy đặn hơn, đồng thời che đi khuyết điểm vai gầy một cách khéo léo. Bên cạnh đó, việc kết hợp với chiếc quần short sẽ cho bạn một diện mạo mới, đầy tươi tắn và năng động.

 

Tin nổi bật