Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Binh sĩ Nga ra đòn quyết định, UAV Ukraine nổ tung giữa không trung

  • Đinh Kim (Theo RT)
(DS&PL) -

Chiếc UAV phát nổ giữa không trung, tạo ra một cột khói lớn sau đòn tấn công bằng báng súng trường của binh sĩ Nga.

Theo đoạn video ngắn do kênh Telegram SHOT đăng tải hôm 16/8, một binh sĩ Nga dường như đã dùng báng súng trường đập vỡ máy bay không người lái (UAV) đang lao đến, nhờ đó chặn đứng cuộc tấn công bằng thiết bị không người lái của Ukraine.

Trong đoạn video, một chiếc UAV nhỏ lao về phía một binh sĩ đang đi bộ trên con đường đất. Binh sĩ này ngay lập tức phát hiện mối nguy hiểm đang đến gần và đã tấn công UAV bằng súng trường của mình.

Chiếc UAV sau đó phát nổ giữa không trung, tạo ra một cột khói lớn. Binh sĩ có vẻ không bị thương và nhanh chóng rời khỏi vị trí khi những phát đạn bắn trúng mặt đất xung quanh người này.

Kênh Telegram SHOT tiết lộ, vụ việc xảy ra gần thị trấn Chasov Yar thuộc Cộng hòa Nhân dân Donetsk. Quân đội Nga vẫn chưa chính thức đưa ra bình luận về vụ việc này, hoặc cung cấp bất kỳ thông tin nào về binh sĩ hoặc địa điểm xảy ra.

Theo các phương tiện truyền thông Nga, binh sĩ trong đoạn video thuộc đơn vị Lực lượng đặc nhiệm Akhmat từ Cộng hòa Chechnya thuộc Nga.

Trước đó 1 ngày, một đoạn video khác ghi cảnh một binh sĩ Nga đội mũ bảo hiểm hạ một UAV cảm tử của Ukraine đang bay đến bằng cách húc đầu thật mạnh đã được đăng tải.

Máy bay không người lái góc nhìn thứ nhất (FPV) giá rẻ mang theo các loại thuốc nổ nhỏ được cả hai bên sử dụng rộng rãi trong cuộc xung đột ở Ukraine, thường là nhằm mục đích ngăn chặn các nỗ lực tiến quân của đối phương, hoặc nhắm vào quân đội ẩn náu bên trong các tòa nhà và chiến hào.

Tin nổi bật