Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Biến hóa sành điệu, quyến rũ cùng áo sơ mi trắng

(DS&PL) -

(ĐSPL) – Áo sơ mi trắng là một trong những lựa chọn không thể thiếu của chị em công sở. Những ngày hè nóng nực, hãy biến hóa phong cách của mình với chiếc áo sơ mi trắng

(ĐSPL) – Áo sơ mi trắng là một trong những lựa chọn không thể thiếu của chị em công sở. Những ngày hè nóng nực, hãy biến hóa phong cách của mình với chiếc áo sơ mi trắng để bạn trông nổi bật hơn.

Với ưu điểm là đơn giản, dễ kết hợp, sang trọng và tinh tế, những chiếc sơ mi trắng chưa bao giờ lỗi mốt và luôn là thứ không thể thiếu trong tủ quần áo của các bạn trẻ năng động.

Kết hợp với quần jeans

Nếu như áo sơ mi đem lại cho bạn gái nét thanh lịch thì quần jeans lại thể rõ nét năng động, cá tính và mạnh mẽ.

 

Tùy từng hoàn cảnh, phong cách riêng của mỗi người mà bạn gái có sự kết hợp quần jeans và áo sơ mi thế nào cho đẹp mắt nhất.


Kết hợp chân váy xếp li

Chiếc sơmi trắng của bạn sẽ trở nên duyên dáng ngọt ngào hơn khi bạn chọn kết hợp cùng chiếc váy xếp li.


Sự kết hợp này sẽ tạo nên nét nữ tính, duyên dáng. Nếu bạn là một cô nàng công sở yêu thích sự nhự nhàng đây sẽ là một lựa chọn lý tưởng đấy.


Chân váy midi

Áo sơ mi trắng khi đi với chân váy midi sẽ tạo nên một vẻ đẹp dịu dàng quyến rũ. Chân váy midi dành cho những cô nàng dong dỏng cao, che đi đôi chân gầy guộc của mình.


Nhiều người chia sẻ, chân váy midi mang lại cho bạn vẻ đằm thắm cổ điển của những cô nàng sống trong các thập niên trước.


Chân váy bút chì

Chân váy bút chì là lựa chọn duyên dáng cho những cô nàng ưa sự quyến rũ, thanh lịch. Một cô nàng sành điệu không thể làm ngơ sơ mi trắng khi đây là trang phục chủ chốt làm nên một phong cách công sở hoàn hảo và đẹp mắt.


Đây cũng được xem là một giải pháp “hạ nhiệt” tuyệt vời khi đối mặt với ngày nắng nóng cao điểm.


Tin nổi bật