Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bị vây bắt, "đạo chích" đu tầng 2 khách sạn ở TP.HCM đào tẩu nhưng không thoát

  • Thục Hiền (T/h)
(DS&PL) -

Khi công an ập vào khách sạn kiểm tra ở huyện Bình Chánh thì Tuấn leo qua cửa sổ phía sau rồi leo trèo lên nóc nhà dân tẩu thoát.

 Theo báo Dân Trí, ngày 25/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bình Chánh, TPHCM, đang tạm giữ Nguyễn Văn Tuấn (SN 1983, ngụ quận 8) và Nguyễn Văn Hòa (SN 1973, ngụ quận Tân Bình) để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.

Trước đó, ngày 22/8, công an tiếp nhận tin báo một vụ trộm xe máy xảy ra trên địa bàn xã Vĩnh Lộc B. Qua truy xét, cảnh sát xác định nghi phạm là Nguyễn Văn Tuấn, đang lẩn trốn tại khách sạn ở xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh.

Khi cảnh sát áp sát đến cửa phòng số 7 của khách sạn, đối tượng tẩu thoát bằng cách leo qua cửa sổ phía sau. Nghi phạm đu được một lúc thì bị cảnh sát khống chế.

Kiểm tra trong phòng số 7, nhà chức trách phát hiện Trần Thị Cẩm Tiên (SN 1993, ngụ huyện Bình Chánh) có biểu hiện sử dụng ma túy nên đưa cả 2 về làm rõ.

Tuấn và Hòa (từ trái sang phải) tại cơ quan công an. Ảnh: Sài Gòn Giải Phóng

Tại cơ quan công an,Tuấn khai, sau khi cùng Hòa trộm xe máy thì chia tay, rủ một người bạn đến thuê phòng khách sạn chơi ma túy. Khi khách sạn bị cảnh sát kiểm tra, ông ta sợ bị phát hiện nên theo cửa sổ phía sau phòng khách sạn ở tầng 3, đu dây trèo xuống đất định bỏ trốn nhưng bị bao vây, bắt giữ.

Kết quả giám định cho thấy Tuấn và người ở chung phòng đều dương tính với chất ma túy. Xe máy tang vật vụ trộm cũng được tìm thấy ở khách sạn.

Theo cơ quan điều tra, trong quá trình Tuấn đu dây bỏ trốn vì bị truy bắt, người dân trông thấy tưởng hắn "ngáo đá". Khi bị đưa về trụ sở, người này cũng trong tình trạng không hợp tác, báo VnExpress thông tin.

Tin nổi bật