Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bị trăn dài 3m tấn công, người đàn ông thoát chết trong gang tấc nhờ một hành động

  • Vân Anh
(DS&PL) -

Người đàn ông quyết định cắn vào người con trăn để tự giải thoát cho mình.

Báo Tuổi trẻ dẫn thông tin từ tờ Daily Inquirer của Philippines đưa tin, ông Boljulio Aleria, 48 tuổi, khi đang lái xe máy ở tỉnh Bohol thì một con trăn dài 3m xuất hiện ở bãi cỏ. Ngay sau đó, con trăn đã cắn vào cánh tay và bàn tay của ông Aleria.

Ông Aleria đầy thương tích sau khi chiến đấu với con trăn dài 3m và sống sót. Ảnh: INQUIRER

"Tôi đang đi xe máy thì dừng lại vì muốn nó băng qua đường. Nhưng tôi rất ngạc nhiên vì nó đã tấn công tôi. Nó cắn vào tay tôi và tôi buông xe máy ra. Rồi cái đuôi nó vòng quanh eo tôi. Mọi chuyện xảy ra quá nhanh", ông Aleria nhớ lại.

"Tôi nghĩ mình sẽ chết nếu không chống trả. Tôi nghĩ cơ hội duy nhất của mình là cắn vào cổ nó để nó lỏng ra một chút", ông Aleria nói thêm.

Trước tình thế tính mạng bị đe dọa, người đàn ông 48 tuổi đã dùng bàn tay còn lại của mình để nắm lấy đầu con trăn và cắn vào cổ nó.

"Tôi cắn nó cho tới khi da nó bong ra, sau đó tôi cắn vào thịt nó. Chỉ khi đó con trăn mới nới lỏng ra", ông Aleria nói, đồng thời cho biết ông đã dành khoảng 10 phút để cắn từng khối thịt cho đến khi con trăn chết hẳn.

Sau khi thoát khỏi lưỡi hái tử thần, ông Aleria đi bộ đến nhà dân gần đó để nhờ giúp đỡ. Ông được đưa vào bệnh viện để điều trị, cánh tay băng bó và máu đầy trên mặt.

Theo ông Aleria, phần còn lại của con trăn đã bị dân làng nướng và ăn thịt.

Phần còn lại của con trăn đã bị dân làng nướng ăn. Ảnh: INQUIRER

Trước đó, tại Thái Lan cũng xảy ra trường hợp tương tự, khi một người đàn ông bị con trăn tấn công.

Theo Người đưa tin, nhân viên bảo vệ Sarayuth Malachan, 68 tuổi, đang ngủ trưa tại nhà riêng ở tỉnh Samut Prakan, Thái Lan thì cảm thấy đau nhói ở mắt cá chân. 

Ngay sau đó, ông nhìn xuống dưới chân mình thì hoảng hốt phát hiện thấy một con trăn lưới đang quấn quanh chân mình và răng nanh của con vật cắm vào da thịt ông.

Dù liên tục kêu cứu nhưng không có ai trả lời nên người đàn ông đã cố gắng vật lộn để tự giải thoát.

Tuy nhiên, con trăn đang cố giết Sarayuth bằng cách từ từ siết chặt ông. Không còn cách nào khác, người đàn ông lớn tuổi đã quyết định dùng hết sức cắn vào người con trăn.

Điều đáng ngạc nhiên là vết cắn đã nới lỏng vòng siết của con trăn khổng lồ đủ lâu để Sarayuth thoát ra và tóm lấy đầu nó. Sau đó, người đàn ông lôi con trăn ra ngoài và nhờ sự trợ giúp của người dân địa phương để kéo nó đến Công an huyện Bằng Bo gần đó để trình báo.

Khi người này đến nơi, cảnh sát đã vô cùng sợ hãi trước kích thước khổng lồ của con trăn. Họ đã gọi cho các tình nguyện viên để đến xử lý con vật.

Trong khi đó, do bị thương ở chân với nhiều vết nên Sarayuth đã được đưa đến bệnh viện Bang Bo để điều trị.

"Tôi nuôi gà ở cuối phòng, có thể nơi này đã thu hút con trăn. Khi con trăn tấn công, tôi cố gắng kêu cứu để người bên ngoài giúp đỡ nhưng không ai nghe thấy. Không còn cách nào khác, tôi phải tự mình chống chọi với nó. Tôi tưởng mình sắp mất đi một chân.

Tôi tuyệt vọng đến mức thậm chí còn cắn nó. Nhưng hành động này đã có tác dụng và tôi đã có thể thoát ra", Sarayuth nói.

Vân Anh (T/h)

Tin nổi bật