Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bị đuổi việc vì bạo hành, bảo mẫu trả thù tàn nhẫn khiến bố mẹ bé trai chết lặng

  • Thùy Dung (T/h)
(DS&PL) -

Để trả thù bố mẹ của đứa bé 2 tuổi, người bảo mẫu đã nhẫn tâm cắm kim vào sâu trong cơ thể bé trai.

Mọi chuyện bắt đầu từ năm 2014, khi vợ chồng anh Zhang vui mừng chào đón đứa con trai đầu lòng. Do sức khỏe của ông bà nội ngoại không tốt, họ chỉ có thể giúp đỡ trông cháu trong thời gian đầu. Sau đó, vì không tìm được người trông trẻ phù hợp, vợ anh  Zhang đành phải nghỉ việc để ở nhà chăm sóc con. Từ khi vợ anh nghỉ việc, gánh nặng kinh tế gia đình ở Bắc Kinh (Trung Quốc) đè nặng lên đôi vai anh Zhang.

Giữa lúc vợ chồng anh  Zhang đang loay hoay tìm giải pháp, mẹ anh đã giới thiệu cho họ một bảo mẫu. Bà cho biết người này là họ hàng xa của bà, có kinh nghiệm chăm sóc trẻ, giá cả hợp lý, rất phù hợp với tình hình của hai vợ chồng.

Con trai anh Zhang không chỉ chịu tổn thương về thể xác mà còn phải chịu tổn thương về tinh thần. Ảnh: Sohu

Sau khi thảo luận, vợ chồng anh  Zhang thấy lời khuyên của mẹ rất có lý nên đã hẹn người bảo mẫu này đến nhà để trao đổi cụ thể. Và thế là, bảo mẫu Yang Kaixia đã đến gặp mặt gia đình anh Zhang.

Thấy bà Yang Kaixia làm việc nhanh nhẹn, sạch sẽ, tuy xuất thân nông thôn nhưng rất kỹ tính trong việc giữ gìn vệ sinh, vợ chồng anh Zhang quyết định ký hợp đồng chính thức với bà ngay lập tức.

Hợp đồng có hiệu lực từ ngày 1 tháng 8 năm 2014, kéo dài một năm. Anh Zhang phải trả cho bảo mẫu Yang Kaixia 2800 NDT mỗi tháng (khoảng 10 triệu đồng), sau này nếu làm tốt có thể gia hạn hợp đồng. Ban đầu, anh Zhang cảm thấy vô cùng may mắn vì tìm được bảo mẫu ưng ý, giá lại thấp hơn so với thuê bảo mẫu trên thành phố. Nào ngờ đây lại là "mầm mống" cho những biến cố đáng sợ sau này.

Lúc đầu, Yang Kaixia chăm sóc cháu bé rất chu đáo, từ việc thay đổi món ăn dặm hàng ngày đến đưa bé đi dạo mỗi khi thời tiết đẹp. Vợ chồng anh Zhang rất hài lòng về điều này.

Tuy nhiên, khi con trai anh Zhang lớn lên và trở nên hiếu động hơn, bà Yang bắt đầu mất kiên nhẫn. Sự đố kỵ với những bảo mẫu khác có thu nhập cao hơn càng khiến bà oán giận gia đình anh Zhang và trút mọi bực dọc lên đứa trẻ.

Chỉ cần bố mẹ đi làm, bảo mẫu sẽ để mặc cậu bé khóc lóc bò lê trên sàn nhà, không cho cậu bé ăn uống đầy đủ đúng giờ giấc, chỉ lo nằm trên ghế sofa chơi điện thoại. Khi cậu bé quấy khóc thì thẳng tay tát mạnh vào mông và đùi của bé. Càng đáng trách hơn cả, họ Zhang còn ăn hết phần thức ăn mà mẹ bé để riêng cho con ăn dặm.

Chính vì bị ngược đãi và ăn uống thiếu chất, con anh Zhang càng ngày càng gầy yếu, trong khi đó bảo mẫu tăng từ 45kg lên 60kg chỉ trong vài tháng.

Sự thay đổi bất thường của con trau bé bỏng khiến bố mẹ cậu bé sinh nghi. Họ quyết định bí mật lắp đặt camera để theo dõi và phát hiện ra sự thật kinh hoàng: bảo mẫu họ Yang đã bạo hành con trai mình. Quá phẫn nộ, anh Zhang lập tức đuổi việc bảo mẫu.

Chiếc kim đâm sâu vào cơ thể đứa bé. Ảnh: Sohu

Không ngờ, quyết định này khiến ả bảo mẫu nổi cơn thịnh nộ. Tuy nhiên, ngoài mặt ả ta vẫn tỏ ra ăn năn, hối lỗi, biện minh cho hành vi bạo hành của mình bằng việc đứa bé lười ăn và nghịch ngợm. Thấy vợ chồng anh Zhang có vẻ nguôi ngoai, họ Yang còn ngỏ ý muốn ở lại làm thêm một tháng để giúp họ tìm người thay thế.

Ban đầu, mọi người lầm tưởng hành động của họ Yang là để chuộc lỗi. Nhưng không ai ngờ rằng, đằng sau đó là một âm mưu tàn độc. Trong những ngày cuối cùng trước khi rời khỏi nhà anh Zhang, ả bảo mẫu đã bí mật dùng kim khâu đâm vào mông và đùi đứa trẻ 2 tuổi. Đứa bé tội nghiệp đau đớn tìm cách chạy trốn nhưng ả bảo mẫu không ngừng chửi rủa: "Dám đuổi việc tao à, tao sẽ khiến chúng mày phải hối hận". Lời nói cay độc đó đã phơi bày bản chất tàn ác của người phụ nữ này.

Mọi chuyện chỉ vỡ lở sau khi bảo mẫu Yang Kaixia đã rời khỏi nhà anh Zhang. Con trai họ liên tục khóc thét, vợ chồng anh đưa đi khám nhưng không tìm ra nguyên nhân. Phải sau nhiều lần kiểm tra, các bác sĩ mới phát hiện trong người cậu bé có 2 mảnh kim loại gỉ sét dài 3cm. Một trong số đó nằm ở vị trí nguy hiểm, thậm chí đã ghim vào xương. Bác sĩ cảnh báo nếu phẫu thuật không cẩn thận sẽ chạm vào dây thần kinh và động mạch, gây nguy hiểm đến tính mạng. Vợ chồng anh Zhang nghe đến đây bàng hoàng, chết lặng. May mắn thay, ca phẫu thuật sau đó đã thành công.

Sau đó, vợ chồng anh Zhang đã kiện bảo mẫu ra tòa. Với tội danh bạo hành trẻ em, Yang Kaixia bị kết án 3 năm tù và phải bồi thường 21.000 NDT (hơn 70 triệu đồng) cho gia đình anh Zhang. Bản án này đã gây ra nhiều tranh cãi trong dư luận, nhiều người cho rằng mức án quá nhẹ so với những đau đớn mà đứa trẻ phải chịu đựng.

Tin nổi bật