Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bệnh nhân bị đại tràng 8 năm chữa khỏi bệnh với một liệu trình thuốc

(DS&PL) -

Sau nhiều năm chữa căn bệnh đại tràng không khỏi, chị Tươi đã chữa khỏi căn bệnh đại tràng chỉ với một liệu trình thuốc Đông y.

Sau nhiều năm chữa căn bệnh đại tràng không khỏi, chị Tươi đã chữa khỏi căn bệnh đại tràng chỉ với một liệu trình thuốc Đông y.

Chị Nguyễn Thị Tươi (quê Nam Định), bị căn bệnh đại tràng hành hạ suốt 8 năm trời, dù đã chữa ở nhiều bệnh viện lớn nhưng cũng chỉ khỏi được thời gian ngắn sau đó lại tái phát trở lại.

Chị Tươi nhớ lại: “Tôi bị bệnh đại tràng khoảng 8 năm, đã đi khám và chữa một năm ở bệnh viện Bạch Mai, sau đó là nửa năm ở bệnh viện 108. Sau khi khám bệnh và dùng thuốc do bệnh viện kê đơn, bệnh của tôi cũng có khỏi nhưng chỉ được thời gian ngắn sau đó lại tái phát”.

Sau đó, chị Tươi đi đến quyết định dừng điều trị bằng thuốc Tây bởi theo chị là do các tác dụng phụ của thuốc gây ra. “Do sử dụng thuốc tây nhiều nên tiêu hóa của tôi có vấn đề. Lúc này tôi cứ ăn uống gì là đi ngoài y như thế, không thể tiêu hóa được”, chị Tươi cho biết.

Chị Nguyễn Thị Tươi bị bệnh đại tràng kéo dài trong 8 năm. Ảnh: Minh Tân

Không còn sử dụng thuốc tây để điều trị bệnh, cách còn lại để chị có thể chữa căn bệnh đại tràng là theo Đông y kết hợp với các bài thuốc dân gian. Nhiều lần tìm kiếm thông tin trên mạng về các lương y có các bài thuốc chữa bệnh đại tràng hiệu quả, mặc dù ra rất nhiều kết quả tìm kiếm nhưng chị không tin tưởng nên vẫn chưa lựa chọn cho mình một bài thuốc nào để chữa bệnh. Sau đó, do người quen giới thiệu, chị Tươi biết đến bài thuốc chữa bệnh đại tràng của lương y Đoàn Duy Khánh nên đã lấy một liệu trình về uống.

Trong thời gian sử dụng thuốc, chị kiêng kị tuyệt đối những điều lương y dặn, kết hợp với uống tinh bột nghệ và mật ong nên chỉ chưa hết một liệu trình chị đã khỏi bệnh.

Chị Tươi kể: “Tôi cũng lười uống thuốc, dù thuốc của anh Khánh đã sắc thành viên rất dễ uống, không có mùi khó chịu nhưng khi thấy khỏi bệnh thì tôi đã dừng và không uống hết cả liệu trình. Tôi đang nghi mình có xuất hiện các triệu chứng của bệnh đại tràng, có lẽ do không chữa triệt để nên sau 4 năm, căn bệnh có thể tái phát trở lại”.

Lương y Đoàn Duy Khánh bốc thuốc cho bệnh nhân. Ảnh: T.Đ

Chị Tươi cũng cho biết, lần này, chị sẽ đi khám lại nếu đúng là bệnh đại tràng thì chị sẽ lại lấy thuốc của lương y Khánh uống chứ không theo thuốc tây nữa vì vừa tốn kém lại gây ra nhiều tác dụng phụ. Bên cạnh đó sẽ uống đầy đủ theo liệu trình để căn bệnh khỏi triệt để.

Từ sau khi khỏi bệnh, chị Tươi cho hay, chị cũng đã giới thiệu cho một số người thân quen và đến nay những người này đã khỏi bệnh đại tràng mà không thấy bị tái phát trở lại.

Được sự đồng ý của chị Tươi, chúng tôi xin cung cấp thông tin của lương y Đoàn Duy Khánh ở đây để quý độc giả quan tâm có thể liên hệ:

Điện thoại: 0988 756 798

Email: luongydoanduykhanh@gmail.com

Thanh Phượng

Tin nổi bật