Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bé trai 9 tuổi và bé gái 5 tuổi mất tích ở TP.HCM: 2 cháu không được đi học

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

Theo lời người mẹ, T. (9 tuổi) là con trai đầu của chị, còn L. là con gái của anh trai. Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, cả 2 cháu đều không được đi học.

Báo Dân Trí đưa tin, ngày 4/10, Công an xã Lê Minh Xuân, Công an xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh (TPHCM), tiếp nhận tin báo của người dân về việc trên địa bàn vừa xảy ra vụ 2 em bé mất tích. Nạn nhân là bé trai 9 tuổi tên T. và bé gái 5 tuổi tên L.

Chị Nguyễn Thị Nhung (30 tuổi, mẹ của T.) cho biết, sáng 30/9, con trai chị cùng với cháu gái tên L. chơi đùa ở khu vực gần nhà trên đường Trần Đại Nghĩa, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh.

Đến tối cùng ngày, gia đình không thấy hai cháu nên tá hỏa đi tìm. Đến nay đã 4 ngày trôi qua, hai bé vẫn chưa được gia đình tìm thấy.

Bé trai 9 tuổi và bé gái 5 tuổi mất tích ở TP.HCM

Theo chị Nhung, vợ chồng chị có 3 người con. Do phải đi làm tận Long An nên vợ chồng chị thường gửi các con cho mẹ ruột là bà Kim Phượng (60 tuổi, thuê trọ tại đường Trần Đại Nghĩa, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh) trông coi.

Được biết, bé T. là con cả của chị Nhung, còn bé L. là con út của người anh cùng mẹ khác cha với chị.

Anh của chị Nhung ở trọ cách chỗ bà Phượng một đoạn nhưng thuộc xã Tân Nhựt (huyện Bình Chánh). Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, các con chị Nhung và người anh của mình không được đi học. Con chị Nhung cũng không có giấy khai sinh.

"Từ khi mất liên lạc với con, cả nhà ai cũng nghỉ việc đi tìm con khắp nơi nhưng không thấy. Gia đình cũng đã trình báo công an địa phương hỗ trợ tìm kiếm, nhưng đến nay vẫn tìm chưa thấy", báo VTC News dẫn lời chị Nhung .

Tin nổi bật