Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bắt “nguội” hai nghi can cướp Iphone của nữ du khách nước ngoài

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Khi hai nữ du khách người Ba Lan đi bộ trên đường thì bất ngờ từ phía sau, 2 thanh niên đi xe máy vượt lên giật chiếc điện thoại Iphone 5S của một người rồi tăng ga bỏ chạy.

(ĐSPL) - Ngày 21/11, công an quận 1, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự 2 nghi can là Thạch Tuấn Hiền (34 tuổi) và Thạch Tuấn Hải (25 tuổi, em Hiền) để điều tra hành vi cướp giật tài sản.
Theo cơ quan điều tra, chiều tối 19/11, hai nữ du khách người Ba Lan đi bộ trên đường Trần Hưng Đạo (P.Nguyễn Thái Bình, Q.1). Bất ngờ từ phía sau, 2 thanh niên đi xe máy vượt lên giật chiếc điện thoại Iphone 5S của một nữ du khách rồi tăng ga bỏ chạy.
Đối tượng Hải bị tạm giữ tại cơ quan điều tra.
Do không thể truy đuổi, nữ du khách này lấy máy quay phim đang cầm trên tay quay lại cảnh 2 tên này đang tháo chạy. Ngay sau đó, họ mang những hình ảnh đến trình báo cảnh sát. Từ những cảnh quay, công an quận 1 nhận diện được 2 nghi can này và đã truy bắt đối tượng Hiền và Hải. 
Xem video:
Dàn cảnh “ôm ấp” để móc túi khách nước ngoài
Tại cơ quan điều tra, trước nhưng hình ảnh rõ ràng làm bằng chứng, 2 nghi can này đã thừa nhận hành vi cướp giật của mình. Sau khi cướp hai đối tượng đã mang điện thoại cướp được bán với giá 2 triệu đồng. 
Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Tin nổi bật