Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bất ngờ cầu hôn rồi cưới chóng vánh trong 30 phút

(DS&PL) -

(ĐSPL) – Một cặp đôi người Anh đã khiến toàn bộ người thân và bạn bè ngạc nhiên khi bất ngờ cầu hôn và tổ chức lễ cưới nhanh chóng trong vòng 30 phút.

(ĐSPL) – Một cặp đôi người Anh đã khiến toàn bộ người thân và bạn bè đều ngạc nhiên khi bất ngờ cầu hôn và tổ chức lễ cưới nhanh chóng trong vòng 30 phút.

Với kế hoạch đầy ấn tượng, anh chàng Michael Clark và bạn gái Fay Brazendale khiến người thân và bạn bè đều phải sững sờ khi tiết lộ đám cưới sẽ được tổ chức trong tiệc sinh nhật thứ 30 của cô dâu.

Michael Clark và bạn gái Fay Brazendale hạnh phúc trong lễ cưới trước sự chúc phúc của người thân và bạn bè.

Ngay cả gia đình và bạn bè của cô dâu chú rể đều nghĩ rằng đó chỉ đơn giản là bữa tiệc sinh nhật thứ 30 của cô dâu. Thậm chí, phù dâu và phù rể cũng được lựa chọn ngẫu nhiên và họ không hề có sự chuẩn bị gì.

Trong bữa tiệc này, anh Michael Clark đã khiến 120 vị khách mời bất ngờ khi bỗng nhiên cầu hôn bạn gái sau khi đẩy chiếc bánh sinh nhật ra.

Ngay sau khi cô bạn gái Fay Brazendale chấp nhận, chàng trai đã tiết lộ với khách mời rằng đám cưới sẽ được diễn ra ngay lúc đó.

Cặp đôi này đến từ Salford (Anh), họ gặp 2 năm trước trên một chuyến đi thuyền trong kỳ nghỉ ở Thái Lan.

Chú rể quỳ xuống cầu hôn cô dâu.

Cô dâu Fay, 29 tuổi, cho biết: "Cả căn phòng đều vô cùng ngạc nhiên. Tất cả mọi chuyện diễn ra như một cơn lốc”.

“Chúng tôi đã dự định tổ chức một lễ cưới thật ấn tượng với những người thân trong gia đình và những người bạn tốt nhất của chúng tôi. Tôi không thể tin rằng không ai phát hiện ra kế hoạch này”, Fay chia sẻ.

Fay đã phải bí mật chuẩn bị váy cưới. Ngoài ra, cô cũng biết trước kích cỡ để chọn váy cho các phù dâu. Vì vậy, trang phục của họ được chuẩn bị sẵn trong một căn phodng bí mật và hôn lễ diễn ra khá suôn sẻ.

Toàn bộ ý tưởng về đám cưới ấn tượng này là của cô dâu Fay. Tuy nhiên chú rể Michael cũng rất thích thú với kế hoạch này.

Michael, 31 tuổi, cho biết: "Đó là ý tưởng của Fay nhưng tôi yêu thích nó. Em trai tôi là một trong những phù rể và nó cũng rất ngạc nhiên".

Sau  khi lễ cưới bất ngờ diễn ra dưới ánh nến lung linh, một người đóng giả ca sĩ Michael Jackson đã hát chúc mừng cặp đôi mới cưới và khách mời.

Ông chủ của cô dâu Fay, người đã giúp cặp đôi này tổ chức đám cưới bí mật này cho biết: "Tôi đã lên kế hoạch đám cưới giúp nhiều cặp đôi trong 20 năm nay. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên chúng tôi thực hiện một lễ cưới trong vòng 30 phút từ lời cầu hôn đến lễ thành hôn. Tôi thực sự chúc phúc cho cả hai người họ".

Minh Khôi (Theo Mirror)

Tin nổi bật