Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bắt giữ "nữ quái" cầm đầu đường dây ma túy vào Lâm Đồng

  • Phương Linh (T/h)
(DS&PL) -

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, đã bắt giữ "nữ quái" cầm đầu đường dây ma túy quy mô lớn vận chuyển vào địa bàn.

Dân Trí đưa tin, ngày 29/5, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết đã bắt giữ Nguyễn Thị Bé (47 tuổi, trú quận Nhà Bè, TPHCM), chủ mưu, đứng sau nhóm vận chuyển, mua bán ma túy vừa bị triệt phá.

Người này đứng ra cung cấp ma túy cho Trương Thị Hiếu để Hiếu vận chuyển lên Đà Lạt giao cho Lỗ Thị Tình.

Sau khi nhận ma túy, Tình tiếp tục chuyển cho đàn em là Vũ Đình Phương, Vũ Tiến Đại cung cấp cho người nghiện.

Nhóm người Trương Thị Hiếu, Lỗ Thị Tình, Vũ Đình Phương, Vũ Tiến Đại bị công an bắt giữ hôm 23/5. Riêng Nguyễn Thị Bé liên tục thay đổi địa điểm qua các tỉnh, thành để tránh sự truy tìm của lực lượng công an.

Nguyễn Thị Bé bị Công an Lâm Đồng bắt giữ. Ảnh: Dân Trí.

Trước đó, như đã thông tin, ngày 23/5 tại TP Đà Lạt, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh bắt quả tang 4 đối tượng trong nhóm vận chuyển, mua bán ma túy về Lâm Đồng, gồm: Lỗ Thị Tình, Trương Thị Hiếu, Vũ Đình Phương và Vũ Tiến Đại cùng tang vật thu giữ hơn 1 bánh ma túy dạng Heroine, 7 gói ma túy tổng hợp dạng đá, 26 viên ma túy tổng hợp dạng thuốc lắc, 1 gói ma túy ma túy tổng hợp dạng Ketamin, số tiền gần năm trăm triệu đồng, 2 điện thoại di động, 1 xe máy và nhiều đồ vật tài liệu có liên quan.

Dưới sự chỉ đạo quyết liệt của Ban Giám đốc Công an tỉnh, tinh thần đấu tranh kiên trì bất kể ngày đêm, không khoan nhượng với tội phạm ma túy, bước đầu lực lượng công an đã làm rõ về vị trí, vai trò của các đối tượng trong nhóm trên, đồng thời mở rộng điều tra, xác định Nguyễn Thị Bé chính là kẻ chủ mưu đưa ma túy cho Hiếu để vận chuyển vào Lâm Đồng bán cho Tình.

Lỗ Thị Tình, người điều hành đường dây ma túy tại Lâm Đồng bị công an bắt giữ hôm 23/5. Ảnh: Dân Trí.

Ngay trong đêm 23/5, một tổ trinh sát đã di chuyển đến xã Phước Kiểng, huyện Nhà Bè, TP.HCM để truy bắt Nguyễn Thị Bé. Tuy nhiên vào thời điểm trên, Bé không còn ở nơi cư trú. Các trinh sát tiếp tục lần theo dấu vết của Bé ở các tỉnh Đồng Nai, Bình Thuận,… đến đêm 27/5 thì xác định được dấu vết của đối tượng này ở TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.

Rạng sáng 28/5, khi Bé lưu trú ở một khách sạn cùng bạn trên đại lộ Hùng Vương, phường Cam Lợi, TP Cam Ranh thì các trinh sát ập vào bắt giữ. Tại hiện trường, cơ quan Công an đã thu giữ nhiều tài liệu, đồ vật có liên quan đến hành vi mua bán ma túy của Bé.

Làm việc với cơ quan Công an, Bé khai nhận sau khi giao dịch hơn 1 bánh Heroin với Trương Thị Hiếu để vận chuyển tới Lâm Đồng bán cho Lỗ Thị Tình, nhằm xóa toàn bộ dấu vết có liên quan, Bé đã di chuyển nhiều nơi thuộc các tỉnh phía Nam. Khi đến Khánh Hòa, Bé tính ở đây du lịch một thời gian, chờ thực hiện “chuyến hàng mới” thì bị Công an vây bắt.

Hiện vụ việc đang được củng cố hồ sơ và điều tra xử lý theo quy định, theo Báo Lâm Đồng.

Tin nổi bật