Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bắt giữ đối tượng giết người rồi trốn truy nã gần 30 năm

  • Phương Linh (T/h)
(DS&PL) -

Mới đây, Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Chí Tiến liên quan đến vụ án giết người gần 30 năm về trước.

Người lao động đưa tin, ngày 29/6, phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bình Dương đang củng cố hồ sơ để tiếp tục điều tra vụ án giết người xảy ra vào năm 1995.

Người liên quan trong vụ án này là Nguyễn Chí Tiến (46 tuổi, ngụ tại TP Biên Hòa, Đồng Nai). Năm 1995, sau khi cùng đồng phạm đánh chết người, Tiến đã thay tên đổi họ rồi bỏ trốn nhiều nơi.

Sau thời gian dài xác minh truy bắt, ngày 27/6, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bình Dương đã phát hiện Tiến đang lẩn trốn tại phường Phước Tân (TP Biên Hòa, Đồng Nai) nên đã bao vây bắt giữ.

Công an Bình Dương bắt bị can giết người trốn truy nã gần 30 năm. Ảnh: Pháp luật TP.HCM.

Theo hồ sơ, năm 1995 trong khi đánh bida, nhóm của Tiến đã xảy ra mâu thuẫn với một người đàn ông.

Sau đó, bạn của Tiến đánh nhau với người đàn ông này. Thấy vậy, Tiến chạy vào can ngăn nhưng không được. Tiếp đó, Tiến cũng lao vào cùng hai người bạn đánh gục người đàn ông tại chỗ. Sau khi gây án, Tiến và đồng phạm mỗi người bỏ trốn một nơi.

Thời gian bỏ trốn, Tiến đã thay tên đổi họ rồi di chuyển nhiều địa phương để trốn. Trong thời gian này, Tiến đã lấy vợ và sinh được 3 người con, Pháp luật TP.HCM thông tin.

Tin nổi bật