Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bắt giữ 3 thanh thiếu niên rủ nhau trộm cắp điện thoại tại quán game

  • Thành Lâm
(DS&PL) -

Cơ quan CSĐT Công an quận Tây Hồ đã khởi tố vụ án, ra lệnh bắt khẩn cấp và ra Quyết định tạm giữ với 3 đối tượng Lực, Việt, Đức về hành vi trộm cắp tài sản...

Khoảng 4h ngày 14/8 anh V ​đến quán Internet Cyber Xanh số 722 Hoàng Hoa Thám, phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội để chơi game. Sau đó, anh V ngủ trên ghế tại quán và cắm xạc chiếc điện thoại nhãn hiệu Iphone 12 Promax để trên bàn. Đến 6h30 anh V ngủ dậy phát hiện chiếc điện thoại bị kẻ gian lấy trộm , anh V đã trình báo Cơ quan Công an.

3 thanh thiếu niên rủ nhau trộm cắp điện thoại tại quán game

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an quận Tây Hồ đã xác minh, xác định 5 đối tượng liên quan và triệu tập về trụ sở Công an quận. Sau quá trình làm việc bằng các phương pháp nghiệp vụ, các đối tượng đã khai nhận thực hiện vụ trộm cắp nêu trên.

Theo tài liệu điều tra, khoảng 6h ngày 14/8, các đối tượng: Đức - (SN 2008), Việt (SN 2008), Lực (SN 2004), H (SN 2008), L (SN 2007) cùng đến chơi game tại quán Internet Cyber Xanh tại số 722 Hoàng Hoa Thám, khi phát hiện anh V đang ngủ và để điện thoại trên bàn, Đức và Việt đã rủ Lực lấy trộm chiếc điện thoại nêu trên. Sau đó đem bán tại một cửa hàng tại đường Cổ Nhuế được 1,8 triệu đồng để lấy tiền ăn tiêu. Kết quả định giá tài sản đối với điện thoại nêu trên là 9.000.000 đồng.

Ngày 14/8, Cơ quan CSĐT Công an quận Tây Hồ đã khởi tố vụ án, ra lệnh bắt khẩn cấp và ra Quyết định tạm giữ với 3 đối tượng Lực, Việt, Đức về hành vi trộm cắp tài sản và tiếp tục xác minh làm rõ hành vi vi phạm của L và H để xử lý theo quy định của pháp luật..

Tin nổi bật