Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bắt 3 đối tượng quốc tịch Trung Quốc sát hại tài xế, cướp ô tô, gây tai nạn

  • Phương Uyên (T/H)
(DS&PL) -

Các đối tượng mang quốc tịch Trung Quốc đã sát hại lái xe taxi ở Quảng Ngãi sau đó cướp xa chạy ra Quảng Bình gây tai nạn liên hoàn trước khi bị bắt giữ.

Theo báo điện tử VTC News, ngày 29/7, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Ba Đồn (Công an tỉnh Quảng Bình) bàn giao Huang Jie Cheng, Luo Shi Jun và Gan Ying (cùng mang quốc tịch Trung Quốc) cho Công an tỉnh Quảng Ngãi tiếp nhận, điều tra, xử lý do liên quan đến vụ lái xe taxi bị sát hại.

3 đối tượng mang quốc tịch Trung Quốc tại cơ quan công an. Ảnh: VTC News

Cơ quan công an cho hay, khoảng 8h ngày 28/7, tổ công tác thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Bình đang tuần tra trên Quốc lộ 1A đoạn qua phường Quảng Thuận (thị xã Ba Đồn) thì phát hiện taxi Mai Linh (loại 5 chỗ) chạy theo hướng Nam - Bắc có dấu hiệu nghi vấn nên ra tín hiệu dừng để kiểm tra.

Thế nhưng người lái phương tiện không chấp hành hiệu lệnh của CSGT mà tiếp tục bỏ chạy với tốc độ cao hơn. Trong quá trình bỏ chạy, chiếc xe liên tục gây tai nạn với 3 xe máy khiến nhiều người bị thương.

Tổ công tác của Phòng CSGT Công an Quảng Bình vừa bám theo taxi vừa gọi điện báo cáo với chỉ huy đơn vị. Lãnh đạo phòng CSGT báo cáo vụ việc với lãnh đạo Công an Quảng Bình, đồng thời phối hợp với Công an thị xã Ba Đồn sử dụng các biện pháp nghiệp vụ bắt giữ được taxi mang BKS: 14A-325.45.

Vụ tai nạn khiến xe ô tô bị hư hỏng. Ảnh: Lao động

Báo Lao động thông tin, tại cơ quan chức năng, các đối tượng khai người điều khiển phương tiện gây tai nạn là Luo Shi Jun (SN 2008, quốc tịch Trung Quốc), trên xe còn có 2 người khác đều cùng quốc tịch Trung Quốc là Huang Jie Cheng (SN 2006) và Gan Ying (SN 2007).

Ngay trong đêm 28/7, sau nhiều giờ làm việc, các đối tượng đã khai nhận là hung thủ vừa sát hại tài xế taxi mang biển số 14A - 325.45 vào khoảng 19h ngày 27/7. Sự việc diễn ra tại địa phận tỉnh Quảng Ngãi, sau khi cướp được xe taxi, 3 đối tượng chạy đến thị xã Ba Đồn thì bị Công an Quảng Bình bắt giữ.

Tin từ Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình cho biết, có 6 người bị thương phải nhập viện khi va chạm với xe taxi do Luo Shi Jun điều khiển. Trong đó có 2 người bị thương phần chân, đang điều trị tại khoa ngoại, 4 người còn lại đang chụp phim và tiếp tục theo dõi sức khỏe. 

Tin nổi bật