Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Báo Thái để lộ chiến thuật của HLV, tỏ ra tiếc nuối vì chưa kịp làm một điều

  • Thùy Dung (T/h)
(DS&PL) -

Báo Thái tiết lộ HLV Masatada Ishii sẽ dùng nhiều cầu thủ trẻ, ít kinh nghiệm khi gặp Việt Nam, đồng thời tiếc nuối vì lỡ hẹn với Nga do bão số 3.

Do ảnh hưởng của cơn bão Yagi, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Ban tổ chức LPBank Cup 2024 đã thống nhất hủy trận đấu giữa Nga với Thái Lan.

Nói về điều này, tờ Siam Sport tỏ ra tiếc nuối: “Cơ hội để đối đầu với một đội bóng có thứ hạng cao hơn rất nhiều như tuyển Nga là không có nhiều. Vì thế, thật đáng tiếc khi trận đấu không thể diễn ra”.

Màn đụng độ của đội tuyển Thái Lan và đội tuyển Việt Nam là bài test cho hai HLV hai đội. Ảnh:  FAT

Tờ báo Thái Lan cho biết, dù có những tiếc nuối khi không được so tài với Nga nhưng đội nhà vẫn tích cực chuẩn bị để hướng đến trận đấu với tuyển Việt Nam.

Đánh giá về trận đấu sắp tới, tờ Siam Sport viết: “Màn so tài giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan chắc chắn không đơn thuần chỉ là một trận bóng đá".

Bên cạnh đó, nhật báo của Thái Lan tiết lộ HLV Masatada Ishii có thể sử dụng đội trẻ đối đầu với đội tuyển Việt Nam. Tờ Siam Sport viết thêm: "Đội tuyển Việt Nam đã có nhiều thay đổi sau khi HLV Park Hang Seo ra đi vào năm 2023.

Sau giai đoạn chìm trong khó khăn dưới thời HLV Philippe Troussier, đội tuyển Việt Nam đã bị Thái Lan vượt mặt trên bảng xếp hạng FIFA. Giờ đây, HLV Kim Sang Sik có nhiệm vụ vực dậy đội tuyển Việt Nam".

HLV 47 tuổi mới dẫn dắt đội tuyển Việt Nam 3 trận và thua 2 trận trước Iraq và Nga. Chưa thể phán xét nhiều về HLV Kim Sang Sik khi tất cả mới chỉ là bước khởi đầu. Trận đấu với Thái Lan có thể là bài kiểm tra tốt cho thầy trò HLV Kim Sang Sik.

HLV Masatada Ishii cũng bị chỉ trích rất nhiều sau khi đội tuyển Thái Lan không thể vượt qua vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Ông thầy người Nhật Bản đứng trước thử thách lớn trong trận hành quân tới Hà Nội. Ông đã quyết định không triệu tập nhiều gương mặt chủ chốt như Theerathon Bunmathan, Chanathip, Adisak Kraisorn, Teerasil Dangda, Supachai, Supachok. Thái Lan sẽ ra sân ở Mỹ Đình với đội hình trẻ tuổi.

Việc sử dụng các cầu thủ trẻ trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam là quyết định mạo hiểm. Ai cũng hiểu, "Những chiến binh sao vàng" sẽ dốc toàn lực với hy vọng chiến thắng. Trong đội hình của Thái Lan, chỉ có Weerathep Pomphan có hơn 30 trận khoác áo đội tuyển quốc gia. Có 9 cầu thủ ra sân từ 10 trận trở lên. Đặc biệt, 10 cầu thủ chưa thi đấu bất kỳ trận nào cho "Voi chiến" ở cấp độ quốc tế.

Tin nổi bật