Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hủy trận đấu giữa ĐT Nga gặp Thái Lan, do lo ngại ảnh hưởng từ cơn bão Yagi

  • Thùy Dung (T/h)
(DS&PL) -

Trận đấu giao hữu quốc tế giữa ĐT Thái Lan và ĐT Nga, dự kiến diễn ra vào tối ngày 7/9 trên SVĐ Mỹ Đình đã bị hủy bỏ, do lo ngại ảnh hưởng từ cơn bão số 3.

Trưa 7/9, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) hủy trận đấu giao hữu quốc tế giữa ĐT Thái Lan và ĐT Nga tại LPBank Cup 2024. Quyết định được đưa ra sau khi VFF lắng nghe ý kiến các đội bóng liên quan cũng như cân nhắc, phân tích về tình hình thời tiết thực tế tại Hà Nội.

Cổ động viên mua vé xem trận Nga đấu Thái Lan được hoàn tiền tại trụ sở của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

ĐT Nga sẽ lên máy bay về nước như dự kiến trước đó. Ảnh: VFF

Hiện nay, những cơn mưa lớn và gió xuất hiện ở nhiều địa điểm tại Hà Nội, việc tổ chức trận đấu gặp nhiều khó khăn. Đến trước giờ thi đấu, ban tổ chức và các trọng tài vẫn có quyền đánh giá về tình hình rồi mới cho trận đấu tiếp tục hay hủy bỏ. Tuy nhiên, đây chỉ là trận đấu giao hữu và VFF muốn đảm bảo an toàn tối đa cho các bên liên quan trước diễn biến khó lường của bão Yagi.

"ĐT Nga sẽ về nước theo kế hoạch (rạng sáng 8/9), ĐT Thái Lan tiếp tục chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam vào 20h ngày 10/9 tại sân Mỹ Đình", trích thông báo của BTC.

Theo thông báo từ Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, lúc 19h ngày hôm nay (7/9), bão Yagi sẽ chính thức đổ bộ vào Hà Nội với sức gió mạnh cấp 9, giật cấp 11, gây mưa lớn trên diện rộng. Từ sáng 7/9, người dân đã được khuyến khích ở trong nhà để tránh sự cố.

Yagi được đánh giá là cơn bão mạnh nhất từ đầu năm 2024. Bão tăng cấp độ nhanh nhất từ trước đến nay trong lịch sử khí tượng Việt Nam (48 tiếng tăng 8 cấp).

Trước đó, trong trận đấu mở màn, tuyển Việt Nam đã để thua Nga 0-3.

 

Tin nổi bật