Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Apple chính thức soán ngôi thương hiệu giá trị số 1 thế giới

(DS&PL) -

Sau khi duy trì danh hiệu trong 13 năm liên tiếp, “cựu vương” Coca-Cola đã phải nhường ngôi số 1 về giá trị thương hiệu cho Apple.

Sau kh? duy trì danh h?ệu trong 13 năm l?ên t?ếp, “cựu vương” Coca-Cola đã phả? nhường ngô? số 1 về g?á trị thương h?ệu cho Apple.

Theo bản báo cáo mớ? nhất của New York T?mes thì Apple đã trở thành công ty có g?á trị thương h?ệu lớn nhất thế g?ớ? năm 2013 vớ? 98,3 tỷ USD tăng 28\% so vớ? báo cáo cùng kì năm 2012. Ở vị trí thứ 2 là hãng công nghệ Goolge, vớ? 93,291 tỷ USD tăng 34\%. Coca-Cola chính thức bị truất ngô? kh? đang từ vị trí thứ nhất trong 13 năm l?ên t?ếp thì g?ờ đây hãng đồ uống lớn nhất thế g?ớ? tụt xuống vị trị thứ 3 vớ? 59,546 tỷ USD, và chỉ tăng 3\% so vớ? năm 2012

Apple vươn lên ngô? vị số 1 thế g?ớ? về g?á trị thương h?ệu

. Đáng nó? nhất đó là Facebook, g?á trị thương h?ệu chỉ 7,732 tỷ USD nhưng g?á trị g?a tăng từ năm 2012 đến 2013 đạt 43\%. Sức phát tr?ến khá khủng kh?ếp của Facebook sẽ kh?ến các ông lớn phả? dè chừng trong thờ? g?an tớ?.

Sơ đồ tăng trưởng của các hãng qua các năm

Techz.vn/ĐSPL.

Tin nổi bật