Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Angela Baby chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ

(DS&PL) -

(ĐSPL) – Qua cuộc kiểm tra tổng thể ở bệnh viện vào sáng nay, bác sĩ đã đưa ra kết luận, Angela Baby có gương mặt hoàn toàn tự nhiên, không đụng chạm đến dao kéo.

(ĐSPL) – Qua cuộc kiểm tra tổng thể ở bệnh viện vào sáng nay, bác sĩ đã đưa ra kết luận, Angela Baby có gương mặt hoàn toàn tự nhiên, không đụng chạm đến dao kéo.

Nhan sắc thay đổi quá nhiều theo năm tháng khiến Angela Baby luôn bị coi là "sản phẩm thành công nhất của công nghệ thẩm mỹ" hay "người đẹp dao kéo". Chính hành trình thay đổi nhan sắc ngạc nhiên của Angela Baby đã khiến cho cô liên tục dính vào tin đồn dao kéo.

Sự lột xác từ "vịt hóa thiên nga" nhanh chóng khiến cho Angela Baby dính tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

Dù có thừa nhận hay không nhưng sự thay đổi bất ngờ trên gương mặt của người đẹp đã khiến cô luôn được ưu tiên hàng đầu cho danh sách sao Hoa ngữ “lột xác” nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.

Sáng nay (15/10), Angela Baby đã tiến hành cuộc kiểm tra tổng thể ở bệnh viện để phủ nhận tin đồn dao kéo trước đó và để đáp ứng yêu cầu của tòa án quận Triều Dương, Bắc Kinh chứng minh khuôn mặt tự nhiên cho vụ kiện phủ nhận phẫu thuật thẩm mỹ.


Cuộc kiểm tra tổng thể của người đẹp Hoa ngữ này thu hút đông đảo sự quan tâm của mọi người. Cô cùng với các nhân viên có thẩm quyền ở tòa án và báo chí tham gia cuộc kiểm tra kéo dài suốt 4 tiếng. Angela Baby mặc đồ khá thoải mái, để mặt mộc, tươi cười tham gia cuộc kiểm tra.

Toàn bộ quá trình kiểm tra của Angela Baby đều công khai trước báo giới và truyền thông. Các bác sĩ đã tiến hành kiểm tra vùng mắt, vùng mũi, hàm răng và tiến hành chụp cắt lớp.



Angela Baby được các bác sĩ kiểm tra.

Và kết quả của cuộc kiểm tra khiến nhiều người phải ngạc nhiên khi bác sĩ kết luận Angela Baby chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ, gương mặt cô hoàn toàn tự nhiên và không đụng chạm đến dao kéo.


Theo đó, Angela Baby không độn cằm, nâng mũi, gọt hàm, cắt mí như những tin đồn trước đó mà cô chỉ chỉnh răng. Cô hoàn toàn “trong sạch” với tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ thất thiệt bấy lâu.

Các bác sĩ cũng đã nhấn mạnh rằng Angela Baby đẹp 100\% tự nhiên. Phần mũi và cằm của bà xã Huỳnh Hiểu Minh không có vết mổ hay để lại sẹo. Niêm mạc mũi vẫn còn nguyên vẹn. Cũng qua các hình ảnh chụp chiếu cho thấy toàn bộ phần mặt và xương không có sự tác động từ bên ngoài.


Kết quả của cuộc kiểm tra tổng thể gương mặt Angela Baby.

Kết quả của cuộc kiểm tra này khiến cho nhiều người vô cùng bất ngờ bởi trước đó, mọi người đều khẳng định chắc nịch rằng Angela Baby đã động chạm dao kéo để thay đổi dung nhan của mình.

Tuy nhiên, dù thế nào đi nữa nhưng với kết quả này thì chắc chắn Angela Baby đã thắng trong vụ kiện này.

 HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]fKeBrTKBIJ[/mecloud]

 

Tin nổi bật