Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

8/3: 7 định nghĩa thú vị về ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

(DS&PL) -

(ĐSPL) – 8/3 năm nay, bộ truyện tranh thú vị “7 định nghĩa về ngày 8/3” nói về 7 thời điểm 8/3 khác nhau trong cuộc đời của một cô gái đang gây sốt cộng đồng mạng.

(ĐSPL) – 8/3 năm nay, bộ truyện tranh thú vị “7 định nghĩa về ngày 8/3” nói về 7 thời điểm 8/3 khác nhau trong cuộc đời của một cô gái đang gây sốt cộng đồng mạng.

Nhân ngày 8/3, một nhóm bạn trẻ vừa thực hiện bộ tranh “7 định nghĩa về ngày 8/3” đang nhận được sự quan tâm của mọi người trong ngày lễ đặc biệt này.

7 thời điểm 8/3 khác nhau trong cuộc đời của một cô gái – thơ ấu, tuổi teen, thanh xuân, trưởng thành, trung niên, làm mẹ, làm bà. 7 thời điểm là 7 bí mật đáng yêu, 7 khoảnh khắc thú vị, đồng thời cũng là 7 cảm nhận rất riêng, rất con gái.

Bộ tranh được chia sẻ đã thu hút rất đông lượt xem của cộng đồng mạng trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Ai nấy đều cảm nhận được hình ảnh của mình trong đó.

Nhóm bạn trẻ chia sẻ bộ tranh này với lời nhắn: “Chúc các cô gái của chúng ta có một ngày lễ 8/3 thật nhiều yêu thương và hạnh phúc”.

Xem trọn bộ tranh “7 định nghĩa về ngày 8/3”:




















Ảnh: Fanpage RIO

Tin nổi bật