Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

6 ứng viên Giáo sư ngành Y học năm 2024 là ai?

  • Hoàng Yên
(DS&PL) -

Trong số 82 ứng viên được đề nghị xét công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh giáo sư, phó giáo sư năm 2024 của ngành Y học, có 6 ứng viên giáo sư.

Mới đây Hội đồng Giáo sư nhà nước vừa công bố danh sách 673 người được đề nghị xét công nhận đạt tiêu chuẩn giáo sư, phó giáo sư năm 2024.

Trong số này có 62 ứng viên giáo sư, 611 ứng viên phó giáo sư, ở 25 ngành/liên ngành. Hội đồng Giáo sư ngành Khoa học quân sự và Khoa học An ninh không công khai thông tin.

Hai ngành có nhiều ứng viên nhất là Kinh tế và Y học. Trong đó, Kinh tế dẫn đầu với 108 người, gồm 6 ứng viên giáo sư và 102 phó giáo sư. Y học có 6 ứng viên giáo sư và 76 phó giáo sư, tổng 82 người.

6 ứng viên Giáo sư ngành Y học năm 2024

6 ứng viên được đề nghị xét chức danh giáo sư ngành Y học năm 2024 là: PGS Phạm Lê An và PGS Phạm Văn Khoa cùng làm việc tại Trường Đại học Y Dược TP.HCM; PGS Lê Minh Tâm, Trường Đại học Y Dược, Đại học Huế, PGS Trần Phan Chung Thủy, khoa Y, Đại học Quốc gia TP.HCM; PGS Huynh Nguyễn Khánh Trang, Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch và PGS Trịnh Thị Diệu Thường, Cục quản lý Y được cổ truyền, Bộ Y tế.

Được biết, hồ sơ của 673 ứng viên sẽ được giao cho Hội đồng ngành, liên ngành thẩm định. Danh sách đạt tiêu chuẩn sẽ được đưa lên Hội đồng nhà nước xem xét và công bố trong khoảng tháng 11, 12 hàng năm.

Tin nổi bật