Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

3 chị em sinh 3 tổ chức đám cưới cùng một ngày, dân tình thắc mắc một điều hài hước

(DS&PL) -

Gia đình quyết định gả đi 3 cô con gái với mong muốn 3 chị em sinh ba có một kỷ niệm thật đẹp và ý nghĩa trong đời

Mới đây, đám cưới của 3 chị em sinh 3 tại thành phố Hạ Môn, thuộc tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng nước này.

Theo đó, gia đình của 3 cô dâu có tiếng khá giả trong cùng. Họ quyết định gả các con gái của mình trong cùng một ngày. Được biết, 3 cô dâu là chị em sinh ba, chào đời năm 2003, đến nay vừa tròn 20 tuổi. Trùng hợp thay, 3 chị em lại tìm được nửa kia ưng ý trong cùng một thời điểm.

3 chị em sinh 3 tổ chức đám cưới cùng một ngày.

Cuối cùng, gia đình của họ đã quyết định "chơi lớn", cùng một ngày gả đi 3 cô con gái với mong muốn 3 chị em sinh đôi có một kỷ niệm thật đẹp và ý nghĩa trong đời, niềm vui nhân 3. Đặc biệt, việc tổ chức đám cưới cùng ngày cũng là mong muốn bấy lâu của 3 chị em.

Theo những hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội, hôn lễ được tổ chức trong không khí náo nhiệt, vui vẻ. 3 cặp cô dâu chú rể đứng ở cửa khách sạn, hạnh phúc nắm tay nhau để chào đón từng tốp khách mời tới tham dự đám cưới của mình.

3 cô dâu không chỉ có gương mặt và chiều cao giống nhau, họ còn họ còn trang điểm và mặc trang phục cưới truyền thống màu đỏ tương tự, chỉ khác ở một số chi tiết. Nhiều khách mời không thể phân biệt 3 cô dâu với nhau.

3 cô dâu giống nhau như 3 giọt nước.

Bố mẹ 3 cô dâu tiết lộ họ không quá câu nệ chuyện phong nì mừng cưới. Dù gả 3 cô con gái cùng lúc nhưng họ chỉ tổ chức tiệc một lần và cũng chỉ nhận 1 phần mừng cưới từ mọi người thay vì 3 phần như thông thường.

Ngoại hình các chú rể.

Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người nửa đùa nửa thật lo lắng 3 chú rể có thể sẽ nhận nhầm vợ vì họ thật sự trông như 3 giọt nước.

"Lần đầu tôi biết đến đám cưới của 3 chị em sinh 3, thật sự vô cùng náo nhiệt";

"Có khi nào 3 chú rể nhận nhầm vợ không nhỉ, nếu thế thật chắc buồn cười lắm";

"Gả 3 con gái một lúc chắc bố mẹ sẽ cô đơn lắm đây";

"3 cô dâu thật sự giống nhau như 3 giọt nước".

Linh Chi (T/h)

Tin nổi bật