Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

3 cháu bé chết đuối dưới ao sau nhà

(DS&PL) -

Không thấy các con đâu, người thân 3 đứa trẻ đi tìm, khi đến bờ ao thì chỉ thấy quần áo. Gia đình 3 cháu bé lặn xuống ao tìm thì phát hiện 3 cháu đã tử vong.

Không thấy các con đâu, người thân 3 đứa trẻ đi tìm, khi đến bờ ao thì chỉ thấy quần áo. Gia đình lặn xuống ao tìm thì phát hiện 3 cháu đã tử vong.

Sáng 23/12, lãnh đạo UBND xã Bảo Vinh (thị xã Long Khánh, Đồng Nai) cho biết trên địa bàn xảy ra vụ đuối nước tại ấp Ruộng Lớn làm 3 trẻ em thiệt mạng.

Theo thông tin ban đầu, trưa 22/12, bé Cẩm Tú (5 tuổi) và em gái Cẩm Tiên (2 tuổi) cùng bé Gia Huy (hơn 3 tuổi) rủ nhau ra ao sau nhà tắm. Đầu giờ chiều, người nhà không thấy các bé nên tỏa đi tìm kiếm.

Người thân đau đớn trước sự ra đi của các con.

Khi đến ao sau nhà, người thân phát hiện quần áo của các bé để trên bờ. Khi xuống ao tìm, thì thấy 3 bé đã tử vong.

Nhận tin báo, lực lượng Công an xã Bảo Vinh cùng các cán bộ của UBND xã có mặt tại hiện trường để nắm thông tin vụ việc. Chính quyền địa phương cũng thăm hỏi, hỗ trợ gia đình các nạn nhân.

Bé Cẩm Tú và bé Cẩm Tiên là hai chị em ruột, mẹ của hai bé là nữ công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Còn bé Gia Huy cũng sinh ra trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bố mẹ làm nông.

Mỹ An (T/h)

Tin nổi bật