Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

2 cháu bé bị lạc hơn 3 ngày ở Sa Pa được tìm thấy ở đâu?

  • Thục Hiền (T/h)
(DS&PL) -

Thông tin từ UBND thị xã Sa Pa (Lào Cai), các đơn vị đã tìm thấy 2 cháu nhỏ ở xã Hoàng Liên bị mất tích từ chiều ngày 29/6.

Theo báo Người Lao Động, ngày 2/7, UBND thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai cho biết lực lượng chức năng đã tìm thấy cháu L.A.P. (10 tuổi) và L.A.S. (7 tuổi), cùng ở thôn Lao Hàng Chải, xã Hoàng Liên, mất tích từ 3 ngày trước.

Hai cháu bé trèo lên mái nhà ở trường học và bị mắc kẹt. Ảnh: Lao Động

Trước đó, vào chiều 29/6, sau khi hai cháu rời nhà đi chơi, gia đình đã không liên lạc được. Nhận được thông tin, UBND thị xã Sa Pa, UBND xã Hoàng Liên đã huy động 150 người là lực lượng công an, quân đội và người dân cùng gia đình tìm kiếm tìm kiếm nhưng không có kết quả.

Đến sáng 2/7, nhân viên bảo vệ của Trường Tiểu học Lao Chải, xã Hoàng Liên đến mở cửa kho lấy đồ phục vụ nấu ăn cho đội tìm kiếm thì nghe tiếng kêu cứu trên tầng tum khu phòng học. Kiểm tra, họ phát hiện 2 cháu bé và đưa đến trạm y tế chăm sóc.

Theo lời kể của các cháu, chiều 29/6, các cháu rủ nhau đến chơi ở Trường Tiểu học Lao Chải, cách nhà khoảng 3 km, sau đó trèo lên trần tầng 3 khu phòng học bị mắc kẹt không xuống được. Do đang trong thời gian nghỉ hè, quanh khu vực trường ít người qua lại, nên dù đã kêu cứu nhưng không ai phát hiện sự việc.

Việc các cháu bình an sau hơn 3 ngày không có đồ ăn là nhờ có bể nước để uống tại khu vực mắc kẹt. Ngay sau khi tìm thấy 2 cháu bé bị lạc, các nhân viên y tế đã đến kiểm tra sức khỏe, hỗ trợ gia đình chăm sóc ban đầu, ổn định tâm lý cho các cháu, báo Tin tức đưa tin.

Tin nổi bật