Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cứu sống nam sinh vừa thi vào lớp 10, nhảy cầu Long Biên tự tử

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Đội Cảnh sát PCCC&CNCH trên sông, Công an TP.Hà Nội đã kịp thời giải cứu một nam sinh 15 tuổi nhảy cầu Long Biên tự tử.

Thiếu tá Nguyễn Tiến Thanh, Phó Đội trưởng Đội Cảnh sát PCCC&CNCH trên sông, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an TP.Hà Nội cho biết trên Đại đoàn kết, vào  10h15 ngày 2/7, đơn vị này nhận tin báo từ người dân báo có người nhảy cầu Long Biên.

Theo đó, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH trên sông đã nhanh chóng đến hiện trường. Nạn nhân được xác định sinh năm 2009, trú ở Đội Cấn, Ba Đình, vừa thi vào lớp 10 ở Hà Nội.

Đơn vị xuất một ca nô cùng cán bộ chiến sĩ tới hiện trường và phát hiện nạn nhân đang ở dưới nước. Thời điểm này, nạn nhân đã trôi dạt đến khu vực hạ lưu gần cầu Vĩnh Tuy đang chấp chới giữa dòng.

Sau khi cứu được nạn nhân lên bờ, các cán bộ chiến sĩ đã đưa nam sinh đến Bệnh viện Quân đội 108 để cấp cứu nên không ảnh hưởng đến tính mạng.

Nam sinh được cứu sống kịp thời. (Ảnh: VTC News)

Liên quan đến vụ tai nạn mà nạn nhân là nam sinh, mới đây, một nam sinh vừa thi tốt nghiệp THPT xong 2 ngày đi bắt nhông bị sập hầm tử vong.

Tin tức trên báo Công an TP.HCM, chiều 1/7, em T.H.V (18 tuổi, ngụ thôn 4, xã Sơn Mỹ, huyện Hàm Tân, Bình Thuận) theo bạn bè đến một bãi cát thuộc địa bàn thôn Cam Bình, xã Tân Phước, thị xã La Gi) để bắt con nhông.

Theo những người chứng kiến cho biết, khi em đào và chui vào hầm bắt nhông, bất ngờ hầm bị sập đè em kẹt bên dưới.

Phát hiện sự việc, nhiều người đã chạy đến đào rộng hầm đưa em ra ngoài, nhưng em đã tử vong.

Người thân cho biết, em V. là học sinh lớp 12, vừa thi tốt nghiệp THPT được 2 ngày.

Tin nổi bật