Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

13h Dấu hiệu nhận biết cung Sư Tử nam “cảm nắng” ai đó

  • Thùy Dung(T/h)
(DS&PL) -

Đừng nhìn bề ngoài đàn ông Sư Tử rất mạnh mẽ, thực ra họ cũng có mặt trẻ con và dịu dàng, nhạy cảm.

Sư Tử nổi tiếng là cung hoàng đạo "ái kỷ" với tình yêu bản thân vô cùng lớn, luôn thích được chú ý, tỏa sáng và thể hiện mình. Vì vậy, nhiều người khó hình dung được một chàng Sư Tử sẽ hành xử ra sao khi phải lòng ai đó.

Tuy nhiên, đừng để vẻ ngoài mạnh mẽ đánh lừa, bởi đằng sau lớp vỏ bọc ấy, Sư Tử nam cũng có những khía cạnh yếu đuối và dịu dàng, đặc biệt là khi đứng trước người mình thương. Một khi đã yêu, anh ấy sẽ không ngần ngại "bám dính" đối phương mọi lúc mọi nơi, thể hiện sự quan tâm và chăm sóc bằng mọi cách có thể.

Hãy cùng khám phá 7 dấu hiệu đặc trưng khi một chàng Sư Tử nam rơi vào lưới tình nhé!

Đừng để vẻ ngoài mạnh mẽ của cung Sư Tử đánh lừa, bởi đằng sau lớp vỏ bọc ấy, Sư Tử nam cũng có những khía cạnh yếu đuối và dịu dàng, đặc biệt là khi đứng trước người mình thương. Ảnh minh họa

Bênh vực bạn

Nếu một nam Sư Tử yêu một ai đó, anh ấy sẽ rất quan tâm đến mọi thứ về bạn, và anh ấy sẽ không cho phép người khác nói xấu bạn. Chỉ cần anh ấy nghe ai đó nói không đúng về bạn, anh ấy sẽ là người đầu tiên nhảy ra bênh vực bạn, khen ngợi bạn và nói những điều tốt đẹp cho bạn!

Chỉ có anh ấy mới có thể bắt nạt bạn, không ai có thể làm được. Một cung Sư Tử nam thích một ai đó thực sự thích bắt nạt người mình thích như học sinh tiểu học. Họ nghĩ rằng bạn rất dễ thương khi bạn tức giận, nhưng đây là độc quyền của anh ấy. Còn nếu ai đó bắt nạt bạn, anh ấy sẽ là người đầu tiên nhảy ra giúp bạn bảo vệ quyền lợi và bảo vệ bạn.

Ghen tuông

Một dấu hiệu khác  cho thấy họ đã thật sự “crush” bạn là khi bạn nhận ra được mức độ ghen tuông của họ đã dần thể hiện rõ ra bên ngoài. Các chàng Sư Tử luôn muốn được sở hữu bạn và luôn thắc mắc và cảm thấy khó chịu rằng vì sao bạn lại cứ luôn ở cùng với những người khác, trong khi họ lại chẳng muốn “chia sẻ” bạn  cho bất cứ ai.

Hãy quan sát cách phản ứng của Sư Tử khi 2 người ở cùng những người khác giới khác. Vì Sư Tử có tính sở hữu hơi “bá đạo” và rất dễ ghen. Dấu hiệu Sư Tử nam yêu bạn là họ sẽ luôn cảm thấy không vui khi một người đàn ông thậm chí là phụ nữ đến rủ bạn đi chơi.

Sư Tử có tính sở hữu hơi “bá đạo” và rất dễ ghen. Ảnh minh họa

Rộng rãi

Sư Tử luôn là những anh chàng rộng rãi, đặc biệt là đối với người con gái mình thích. Chính vì vậy bạn có thể trông đợi nhiều món quà từ họ ngay từ khi mối quan hệ ở trong giai đoạn bắt đầu. Vì Sư Tử cảm thấy thỏa mãn khi bản thân có thể mang đến  cho bạn đời của mình những vật phẩm cần thiết.

Ngay cả khi Sư Tử có vẻ như đang tỏ ra thân thiết với một người khác, thì họ vẫn sẽ luôn đối đãi với bạn như một nữ hoàng. Sư Tử sẽ khiến bạn thật sự cảm thấy được yêu mến và họ sẽ dành tình cảm nhiều hết mức có thể dành  cho bạn. Khi đó, bạn sẽ nghĩ rằng câu chuyện tình cảm của hai người sẽ giống như một bộ phim với kết thúc có hậu vậy.

Mong được khen

Trong mắt một nam Sư Tử, đánh giá của bên kia là rất quan trọng! Khi họ cảm thấy rằng họ đang làm tốt, họ sẽ tìm đến người mà họ thích để khoe khoang và khoe khoang, hy vọng sẽ nhận được lời khen ngợi của bạn ~

Khi đàn ông Sư Tử thích một ai đó, anh ấy sẽ luôn thể hiện sự tốt bụng của mình trước mặt bạn, dù cố ý hay vô ý, bởi vì sự đánh giá của người mình yêu trong mắt đàn ông Sư Tử rất quan trọng. Vì vậy anh ấy hy vọng sẽ cho bạn thấy tất cả những điều tốt đẹp của anh ấy, không chỉ hy vọng được bạn khen ngợi mà còn hy vọng địa vị của anh ấy trong lòng bạn ngày càng cao.

Thể hiện rõ ràng

Một nam Sư Tử thực sự thích một người sẽ rất cởi mở và thẳng thắn về tình cảm của mình. Anh ấy không thích mập mờ hay rào trước đón sau, ẩn ý này kia. Nam Sư Tử sẽ rất háo hức để mọi người thấy anh ấy thể hiện tình yêu của mình trên mạng xã hội hay ngoài đời thực! Chấp nhận sự ghen tị và phước lành của tất cả các loại năng lượng tích cực.

Người đàn ông Sư Tử có khí chất mạnh mẽ, phong cách chủ tịch độc đoán, và cung Sư Tử thuộc cung lửa nên sẽ bày tỏ tình cảm một cách kiên định và trực tiếp. Họ thích bày tỏ tình yêu một cách thẳng thắn nên ánh mắt khi nhìn người mình thích cũng rất thẳng thắn và cởi mở, không trốn tránh. Đôi mắt độc đoán của họ dường như đang nói với bạn rằng “tôi đã nhốt em trong đó, hãy nhanh chóng đến với vòng tay của tôi và trở thành người phụ nữ của tôi.”

Thể hiện bản thân

Đàn ông Sư Tử cho người ta cảm giác là một chàng trai uy nghiêm, oai vệ. Đàn ông Sư Tử không dễ dàng bỏ cuộc. Đàn ông Sư Tử nghĩ rằng cứ thể hiện bản thân một cách dũng cảm là có thể chiếm được trái tim của đối phương. Nếu anh ấy thích bạn, anh ấy sẽ thể hiện sự nam tính, galant và mạnh mẽ của mình với tần suất dày đặc, thậm chí hơi phô trương và làm màu.

Lắng nghe, tôn trọng bạn

Đàn ông Sư Tử thường tự cho mình là trung tâm hơn và không để ý đến cảm xúc của người khác, ngay cả bạn bè cũng phải nghe lời anh ta. Nếu cung Sư Tử nam có ấn tượng tốt với bạn, anh ta sẽ trở nên do dự, khi ở bên bạn, anh ta sẽ luôn hỏi ý kiến của bạn, lắng nghe, tôn trọng và nhường nhịn bạn. Bạn muốn đi chơi ở đâu, ăn ở đâu, thích làm gì…Sư Tử đều quan tâm và làm theo thì rất có thể là chàng Sư Tử đó có tình cảm với bạn.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Tin nổi bật