Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

"Yêu râu xanh" dẫn bé gái đi hái măng rồi cưỡng bức lãnh 10 năm tù

(DS&PL) -

Khi đến chỗ hái măng, Pi nảy sinh ý đồ đen tối nên dùng tay bịt miệng cháu Thu rồi thực hiện hành vi thú tính nhưng không thành...

Khi đến chỗ hái măng, Pi nảy sinh ý đồ đen tối nên dùng tay bịt miệng cháu Thu rồi thực hiện hành vi thú tính nhưng không thành...

Sáng 19/12, TAND tỉnh Gia Lai mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Rmah Pi (24 tuổi, trú tại xã Ia Tô, huyện ia Grai) về tội Hiếp dâm trẻ em.

Rmah Pi tại phiên tòa - Ảnh: Dân Việt

Tại phiên tòa, đối tượng đã thành khẩn khai báo, tỏ ra ăn năn hối cải. Cùng với đó, bị cáo là người dân tộc thiểu số, trình độ văn hóa chỉ 2/12, gia đình có công với cách mạng, đã bồi thường cho gia đình bị hại theo yêu cầu. Mặt khác, gia đình bị hại cũng mong muốn HĐXX giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo nên sau giờ nghị án, HĐXX TAND tỉnh Gia Lai đã tuyên phạt Rmah Pi với mức án 10 năm tù giam.

Cáo trạng thể hiện, chiều ngày 14/8, sau khi uống rượu, Pi đi về nhà vợ tại làng Nang (xã Ia Tô). Lúc này Pi gặp cháu gái của vợ là Thu (10 tuổi, đã đổi tên) và Hà (7 tuổi, đã đổi tên) đang ngồi chơi ở nhà. Thấy vậy, Pi liền rủ hai cháu đi hái măng.

Khi đến chỗ hái măng, Pi nảy sinh ý định đen tối với cháu vợ nên dừng xe dùng vũ lực kéo cháu Thu vào bụi tre còn Hà bỏ chạy về nhà. Thấy cháu Thu khóc, Pi dùng tay bịt miệng nạn nhân rồi thực hiện hành vi thú tính nhưng không thành.

Bé Thu sau đó kể lại sự việc cho gia đình nghe. Quá bức xúc, gia đình làm đơn trình báo công an. Chiều tối cùng ngày Pi đến công an đầu thú.

Cự Giải (T/h)

Tin nổi bật