Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Xúc phạm cán bộ, lãnh đạo xã ở Bắc Giang, người đàn ông bị xử phạt

  • Khánh Ngân
(DS&PL) -

Do thấy vườn cây ăn quả ngập lụt do mưa lũ mà chưa được chính quyền xã hỗ trợ thiệt hại, ông C đã có lời nói xúc phạm uy tín cán bộ, lãnh đạo UBND xã ở Bắc Giang.

Ngày 16/9, thông tin từ Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, Công an huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang vừa phát hiện tài khoản facebook “Cuong Luong” đăng tải bài viết có nội dung xúc phạm uy tín của cán bộ, lãnh đạo xã Phúc Hòa.

Ngay sau khi xác minh, Công an xã Phúc Hòa và Đội an ninh, Công an huyện Tân Yên xác định, làm rõ chủ tài khoản facebook “Cuong Luong” là ông Lương Văn C (SN 1981, trú tại huyện Tân Yên) nên đã mời đến trụ sở để làm việc.

Cơ quan Công an ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông Lương Văn C.

Tại cơ quan công an, Lương Văn C đã thừa nhận hành vi sai trái của mình. Ông C cho biết do trong những ngày mưa lũ vừa qua vườn cây ăn quả của gia đình bị ngập lụt nhưng chưa được chính quyền xã hỗ trợ thiệt hại nên bức xúc sử dụng tài khoản facebook cá nhân “Cuong Luong” của mình phát trực tiếp video facebook, có lời nói xúc phạm uy tín cán bộ, lãnh đạo UBND xã Phúc Hòa.

Sau khi nghe cơ quan công an tuyên truyền, giải thích về các quy định của pháp luật, ông Lương Văn C đã nhận thức được hành vi vi phạm, cam kết không tái phạm và gỡ bài viết.

Căn cứ hành vi vi phạm của ông Lương Văn C, cơ quan Công an đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính về hành vi “Cung cấp, chia sẻ thông tin xúc phạm uy tín của cơ quan, tổ chức, danh dự, nhân phẩm của cá nhân” với mức phạt tiền 7,5 triệu đồng.

Tin nổi bật