Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Xử lý 25 người tụ tập ăn nhậu thâu đêm trong thời gian cách ly xã hội

(DS&PL) -

Khi cả nước đang thực hiện cách ly toàn xã hội để chống dịch Covid-19 thì 25 người đã tụ tập ăn nhậu thâu đêm tại khu vực "Thác lộn xộn" ở tỉnh Đắk Lắk.

Khi cả nước đang thực hiện cách ly toàn xã hội để chống dịch Covid-19 thì 25 người đã tụ tập ăn nhậu thâu đêm tại khu vực "Thác lộn xộn" ở tỉnh Đắk Lắk.

Công an phát hiện 25 người tụ tập ăn nhậu thâu đêm. Ảnh: VTC News

Ngày 3/4, Công an xã Hòa Phú, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã đưa 25 người tham gia tụ tập ăn nhậu tại khu vực “Thác lộn xộn” thuộc thôn 5 về trụ sở để làm việc.

Trước đó vào khoảng 1h cùng ngày, Công an xã phối hợp cùng tổ tuần tra của Phòng CSCĐ Công an tỉnh tuần tra tại khu vực “Thác lộn xộn” thì phát hiện một nhóm người gồm 16 nữ và 9 nam đang tụ tập ăn nhậu.

Lực lượng công an đã mời 25 người về trụ sở làm việc. Tại đây, ông Trần Anh Quang (SN 1981, ngụ đường Trần Quý Cáp, thành phố Buôn Ma Thuột khai báo, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên cơ sở massage của ông đóng cửa. Khoảng 16h ngày 2/4, ông Quang tổ chức cho người thân và nhân viên của mình vui chơi, ăn nhậu tại khu vực "Thác lộn xộn". Cuộc vui thâu đêm này chỉ ngừng lại vào rạng sáng khi công an kiểm tra, phát hiện.

Công an đã lập biên bản, đưa nhóm người này về trụ sở làm việc. Ảnh: Vietnamnet

Ông Quang đã thừa nhận hành vi tập trung đông người trong mùa dịch là trái các quy định về phòng, chống dịch Covid-19 của Chính phủ, bộ Y tế và địa phương.

Hiện cơ quan công an đang hoàn tất hồ sơ, củng cố tài liệu để xử lý theo các quy định của pháp luật.

Hoàng Yên (T/h)

Tin nổi bật