Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Xôn xao tin thanh niên chết vì điện giật do sạc điện thoại để trên ngực, công an nói gì?

  • Như Quỳnh (T/h)
(DS&PL) -

Cơ quan điều tra Công an quận Hà Đông cho biết, thông tin một thanh niên bị điện giật tử vong do để điện thoại đang sạc trên ngực là đồn thổi không chính xác.

Báo Công thương cho biết, chiều 18/7, mạng xã hội đăng tải thông tin nam thanh niên ở phường Đồng Mai, quận Hà Đông, Hà Nội sạc điện thoại qua đêm để quên trên ngực bị điện giật tử vong.

Nội dung đăng tải cho biết, theo nguồn tin, sự việc xảy ra vào khoảng 6h sáng hôm nay. Nạn nhân là anh P.K.L (SN 1986, trú tại phường Đồng Mai, quận Hà Đông, Hà Nội).

"Nguyên nhân ban đầu được xác định do nạn nhân sạc điện thoại để trên ngực rồi ngủ quên nên bị điện giật tử vong", thông tin đăng tải cho hay.

Mạng xã hội đăng tải thông tin nam thanh niên sạc điện thoại qua đêm để quên trên ngực bị điện giật tử vong. Ảnh: Báo Giao thông.

Vụ việc lập tức nhận được sự quan tâm của người dùng mạng xã hội. Nhiều bình luận cho rằng, nạn nhân quá bất cẩn dẫn tới hậu quả đau lòng. Nhiều bình luận khác thì thắc mắc về tính xác thực cũng như nguyên nhân dẫn tới nam thanh niên tử vong.

Qua xác minh, cơ quan điều tra Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, thông tin một thanh niên bị điện giật tử vong do để điện thoại đang sạc trên ngực là đồn thổi không chính xác.

Theo kết quả xác minh, sáng cùng ngày, Công an phường Đồng Mai tiếp nhận tin báo về việc có người tử vong. Nạn nhân là anh P.K.L.. Anh L. chưa có vợ con, sống cùng mẹ là bà C. (sinh năm 1960).

Khoảng 23h ngày 17/7, anh L đi ngủ. Đến khoảng 6h10 ngày 18/7, bà C không thấy con thức dậy như thường lệ nên vào phòng để gọi thì phát hiện anh L bất tỉnh trên giường. Bà C gọi hàng xóm và cán bộ y tế phường Đồng Mai đến kiểm tra thì xác định anh L đã tử vong.

Khi cán bộ y tế đến nơi, anh L đã tử vong. Trên người anh không có thương tích hay dấu vết gì khác thường. Theo nhận định của cán bộ y tế, anh L tử vong do nhồi máu cơ tim.

"Gia đình từ chối khám nghiệm tử thi, cho rằng nguyên nhân do bệnh lý (đột tử) gây nên và không yêu cầu, đề nghị gì đối với cơ quan điều tra", chỉ huy Công an quận Hà Đông thông tin, theo Báo Giao thông.

Cơ quan điều tra sau đó cùng kiểm sát viên khám nghiệm hiện trường, ghi lời khai nhân chứng, người liên quan, rà soát camera, nhân chứng, bước đầu nhận định vụ việc không có dấu hiệu tội phạm.

Tin nổi bật