Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Xôn xao clip nam sinh bị bạn đánh tới tấp trong lớp học ở TP.HCM

  • Hoàng Yên
(DS&PL) -

Hình ảnh nam sinh bị đánh dã man trong lớp học xảy ra tại trường THPT Nguyễn Trung Trực.

Ngày 15/10, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một nam sinh bị đánh tới tấp. Theo nội dung đoạn clip, một nam sinh mặc áo khoác đen đấm, lên gối liên tiếp vào đầu và bụng một học sinh nam khác (mặc áo đồng phục trắng) trong tiếng reo hò cổ vũ của nhiều học sinh xung quanh.

Bị đánh tới tấp, nam sinh ngồi bệt xuống góc lớp học, ôm đầu và giơ tay chịu đựng.

Qua xác minh, sự việc được cho là xảy ra tại trường THPT Nguyễn Trung Trực, phường 15, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Hình ảnh nam sinh bị đánh ngay trong lớp học. Ảnh cắt từ clip

Trả lời báo Công an TP.HCM, ông Nguyễn Trí Dũng – Chủ tịch UBND quận Gò Vấp cho biết đã nắm được sự việc. Hiện UBND quận đã chỉ đạo trường THPT Nguyễn Trung Trực báo cáo cụ thể vụ việc, đồng thời yêu cầu các cơ quan chức năng phối hợp làm rõ, xử lý nghiêm để cảnh tỉnh, răn đe chung.

Trong khi đó, theo báo Thanh Niên, đại diện của sở GD&ĐT TP.HCM cho biết, đơn vị đã nắm thông tin ban đầu và sự việc này diễn ra tại trường THPT Nguyễn Trung Trực (quận Gò Vấp) trong năm học 2021-2022.

Đại diện sở GD&ĐT TP.HCM cũng cho biết, nhà trường đã xử lý vụ việc, mời phụ huynh học sinh vào trường giải quyết. Hai bên đều đã thấy lỗi của con em mình và hòa giải. Theo đó, nam sinh bị đánh đã có hành vi không chuẩn mực gây nên bất đồng dẫn đến sự việc nêu trên. Hiện hai học sinh đã hòa thuận với nhau.

Hoàng Yên (T/h)

Tin nổi bật